Vietcombank triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc

Việt Nga

Nhằm mang đến dịch vụ tối ưu và cập nhật những tính năng thanh toán hiện đại nhất trên thế giới, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) ra mắt tính năng Thanh toán không tiếp xúc (Contactless).

Theo đó, tính năng không tiếp xúc được Vietcombank  triển khai với những thẻ: Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Amex CashPlus Platinum; Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Signature; Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Vietnam Airlines Amex Platinum.

Phương thức Thanh toán không tiếp xúc là công nghệ thẻ mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và đơn giản khi thanh toán hàng hóa dịch vụ. Với phương thức này, chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ lên thiết bị chấp nhận thẻ để thực hiện giao dịch mà không cần thao tác gì khác. Ngoài ra, chủ thẻ không cần nhập Pin/ký tên với các giao dịch giá trị nhỏ.

Cách thức thanh toán vô cùng đơn giản. Chỉ cần: Tìm các cửa hàng có biểu tượng; Chạm thẻ lên máy POS; Xác nhận giao dịch thành công khi có tiếng beep; Hoàn tất thanh toán và nhận hàng.

Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục áp dụng công nghệ Contactless cho tất cả các thương hiệu Thẻ do Vietcombank phát hành, bao gồm: Thẻ nội địa: Napas; Thẻ quốc tế: Visa, MasterCard, American Express, JCB và UnionPay.

Với việc triển khai tính năng Thanh toán không tiếp xúc trên các sản phẩm thẻ, Vietcombank mong muốn đem đến cho khách hàng những công nghệ thanh toán mới nhất, hướng đến một cuộc sống hiện đại và tiện lợi, đồng thời góp phần thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt trong hoạt động thường nhật của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 theo số hotline 1900545413.