Vietcombank triển khai VCB-iB@nking trên Mobile web

PV.

Kể từ ngày 05/05/2016, Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) tiếp tục mang niềm vui đến cho khách hàng bằng việc triển khai dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking trên thiết bị di động (Mobile web)

Năm 2001, lần đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã cho ra mắt dịch vụ Ngân hàng trực tuyến qua internet VCB-iB@nking. Vào thời điểm đó, VCB - iB@nking đã thực sự tạo một dấu ấn quan trọng trên thị trường, đem lại cho khách hàng kênh thanh toán, giao dịch trực tuyến hết sức tiện lợi, đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng trước sự bùng nổ của công nghệ thông tin, của internet trong mọi hoạt động của đời sống kinh tế, xã hội.

VCB -iB@nking đã góp phần mở ra một giai đoạn mới của hoạt động ngân hàng thông qua việc khơi gợi và thôi thúc nhiều ngân hàng thương mại tại Việt Nam quan tâm chú ý và mạnh dạn đầu tư phát triển mảng dịch vụ ngân hàng điện tử.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến dịch vụ, cung cấp thêm nhiều tính năng mới, tích cực mở rộng hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như viễn thông, điện, nước, bảo hiểm, đào tạo…

Đến nay, VCB - iB@nking đã trở thành dịch vụ ngân hàng trực tuyến uy tín, tin cậy và được yêu thích, được biết đến nhiều nhất với số lượng người dùng luôn luôn đứng đầu thị trường.

Tháng 10/2015, kỷ niệm 15 năm ra mắt dịch vụ, Vietcombank đã giới thiệu với khách hàng giao diện mới của VCB-iB@nking với phong cách trẻ trung, năng động và thiết kế phân nhóm menu ngang thông minh, đề cao sự trải nghiệm của cá nhân mỗi khách hàng cũng như hướng tới sự tiện ích toàn diện cho người sử dụng.

Giao diện mới còn tạo ấn tượng với đông đảo khách hàng bằng nhiều tính năng vượt trội như tiện ích VCB - iB@nking của tôi cho phép mỗi người dùng tùy chọn cài đặt dịch vụ theo nhu cầu, các công cụ hỗ trợ như Cài đặt, ghi nhớ danh sách người hưởng, Truy cập nhanh hay công cụ Tính toán lãi tiền gửi, tiền vay, tính lịch trả nợ, chuyển đổi ngoại tệ.

Không dừng lại ở đó, kể từ ngày 05/05/2016, Vietcombank tiếp tục mang niềm vui đến cho khách hàng bằng phiên bản Ngân hàng trực tuyến trên thiết bị di động VCB - iB@nking Mobile Web.

VCB-iB@nking Mobile Web được thiết kế dành riêng cho khách hàng khi truy cập dịch vụ bằng các thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại di động… Với phương châm đơn giản, tiện lợi, Mobile Web hỗ trợ hiển thị thông tin giao dịch phù hợp với các thiết bị di động, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Trên nền thiết kế hài hòa màu xanh đặc trưng thương hiệu Vietcombank và hai ngôn ngữ tùy chọn Việt - Anh, Mobile Web đáp ứng hầu hết các chức năng hiện có của VCB-iB@nking phiên bản máy tính cá nhân PC hiện nay, bao gồm Truy vấn thông tin, Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Tiết kiệm trực tuyến, Tiện ích gia tăng, Hỗ trợ giao dịch (trừ tính năng Nộp thuế nội địa và Công cụ tính toán). Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thuận tiện hơn bao giờ hết với việc hiển thị các tính năng cơ bản ngay tại màn hình chính cũng như cách bố trí Danh mục tính năng ở góc trái và VCB – iB@nking của tôi tại góc phải màn hình.

Chỉ cần đăng ký VCB-iB@nking một lần duy nhất, Quí khách hàng có thể thực hiện giao dịch trên cả máy tính cá nhân (PC) và trên các thiết bị di động có kết nối internet với cùng một Tên truy cập và Mật khẩu với chi phí không đổi so với hiện nay.

Để sử dụng dịch vụ, Quí khách truy cập https://www.vietcombank.com.vn/ibanking hoặc website Vietcombank tại https://www.vietcombank.com.vn và đăng nhập vào Internet Banking.

Hãy đăng ký và trải nghiệm VCB - iB@nking phiên bản Mobile Web của Vietcombank ngay hôm nay để cảm nhận tiện ích tuyệt vời!

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 tại đầu số 1900 545413 hoặc các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.