Vietcombank ủng hộ đồng bào lũ lụt tỉnh Bình Định 1 tỷ đồng

VCB

Hưởng ứng thư kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định về việc ủng hộ người dân tỉnh Bình Định bị thiệt hại do lũ lụt, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam vừa ủng hộ 1 tỷ đồng cho đồng bào nơi đây nhắm khắc phục những khó khăn do thiên tai gây ra...

 Ông Trần Hữu Bình-Phó Bí thư Đảng ủy Khối DN TW (thứ 8 từ phải sang) trao tiền ủng hộ đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định
Ông Trần Hữu Bình-Phó Bí thư Đảng ủy Khối DN TW (thứ 8 từ phải sang) trao tiền ủng hộ đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định

Theo đó, sáng ngày 07/1/2017, Vietcombank Bình Định được Vietcombank Trung ương cử làm đại diện đã phối hợp cùng với đoàn cán bộ của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương (DNTW)  và đại diện lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty đã có chuyến về thăm, làm việc và trao tiền ủng hộ đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định. 

Tham dự buổi làm việc, về phía UBND tỉnh Bình Định có ông Nguyễn Tuấn Thanh-Phó Chủ tịch UBDN tỉnh; đồng chí Phan Phi Hổ - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định. 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Hữu Bình-Phó Bí thư Đảng ủy Khối DNTW đã chia sẻ những khó khăn, mất mát mà người dân tỉnh Bình Định phải gánh chịu trong các đợt lũ vừa qua, nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Thời gian qua Đảng ủy Khối DN TW đã tích cực vận động các doanh nghiệp, tập đoàn, tổng công ty ủng hộ đồng bào tỉnh Bình Định và hôm nay Đảng ủy khối DNTW về thăm và trao số tiền đã vận động được là 9,8 tỷ đồng, trong đó có nhiều đơn vị ủng hộ với số tiền khá lớn như: 

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm giúp bà con vùng lũ tỉnh Bình Định sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. 

Thay mặt UBND tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Tuấn Thanh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với tập thể Đảng ủy Khối DN TW, các doanh nghiệp, tập đoàn, tổng công ty đã có sự chia sẻ với người dân tỉnh Bình Định và cam kết sẽ chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm phân bổ số tiền này đến với người dân vùng lũ trong tỉnh.

Trước đó, ngày 30/12/2016 cũng hưởng ứng thư kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định về việc ủng hộ đồng bào vùng lũ trong tỉnh, ông Thái Văn Năm- Giám đốc Vietcombank Bình Định cũng đã đến thăm và trao số tiền ủng hộ 150 triệu đồng của CBNV Vietcombank Bình Định và 100 triệu đồng của Vietcombank Gia Lai đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định để hỗ trợ đồng bào vùng lũ trong tỉnh./.