Vietcombank ưu đãi lớn ngày mua sắm trực tuyến

PV.

(Tài chính) Hưởng ứng ngày mua sắm trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, trong ngày 05/12/2014, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai một số chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng...

Theo đó, trong ngày 5/12/2014 khách hàng mua sắm trực tuyến thanh toán qua thẻ của Vietcombank sẽ được hưởng các ưu đãi:

- Miễn phí các giao dịch chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank trên kênh VCB-iB@nking từ 0h00 đến 24h00 ngày 05/12/2014;

- Miễn phí thanh toán trên các website mua bán trực tuyến qua cổng thanh toán Ngân Lượng khi khách hàng thanh toán bằng dịch vụ Internet Banking của Vietcombank trong ngày 05/12/2014.

- Giảm 5% cho tất cả các đơn hàng từ 100.000đ trở lên, áp dụng cho tất cả các dịch vụ trên trang thanhtoanonline.vn trong ngày 05/12/2014.

"Ngày mua sắm trực tuyến" diễn ra từ 0h00 tới 24h00 Thứ sáu, 05/12/2014, là ngày hội giảm giá online lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam thực hiện. Với gần 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia, cung cấp đa dạng các mặt hàng, người tiêu dùng tham gia chương trình sẽ có đa dạng các chọn lựa cho nhu cầu mua sắm với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, đồng thời có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng giá trị từ chương trình.

Với nhiều sản phẩm, dịch vụ được ứng dụng, phát triển và triển khai bằng các phương thức giao dịch trực tuyến như: VCB-ib@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-Phone B@nking, các sản phẩm thẻ thanh toán, hệ thống hàng chục nghìn ATM, POS và mạng lưới đối tác hợp tác cung ứng phát triển sản phẩm dịch vụ trên toàn quốc, Vietcombank hiện được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao về hệ thống thanh toán an toàn, bảo mật hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Việc hưởng ứng "Ngày mua sắm trực tuyến" và thực hiện giảm giá, miễn phí nhiều dịch vụ thanh toán cho khách hàng, Vietcombank tiếp tục khẳng định không ngừng mang đến sự thuận tiện và giá trị cho khách hàng trên cơ sở phát triển các sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao với nhiều tính năng, đa tiện ích và an toàn cho người sử dụng.