Vietcombank và Điện lực Hà Tĩnh hợp tác thu tiền điện

PV.

Thực hiện theo định hướng mở rộng kênh thanh toán không dùng tiền mặt, Vietcombank chú trọng mở rộng các dịch vụ thanh toán hóa đơn với nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, trong đó có các đơn vị điện lực trên khắp cả nước.

Kể từ ngày 31/03/2016 Vietcombank tiếp tục ký kết thỏa thuận với các đơn vị điện lực thành phố Hà Tĩnh, điện lực Cẩm Xuyên, điện lực Kỳ Anh, điện lực Can Lộc và điện lực Thạch Hà tại tỉnh Hà Tĩnh (thuộc EVN Miền Bắc) để triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện cho các khách hàng tại các địa bàn này.

Theo đó, khách hàng của các đơn vị điện lực trên có thể thanh toán tiền điện hoàn toàn chủ động, nhanh chóng mà không bị động như phương thức thanh toán truyền thống. Hơn nữa, Vietcombank tiếp tục dành ưu đãi miễn phí dịch vụ cho các khách hàng.

Đến nay, Vietcombank đã hợp tác triển khai dịch vụ với hầu hết các công ty điện lực trên cả nước nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 tại đầu số 1900 545413 hoặc các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.