Vietcombank và EVN hợp tác thanh toán tiền điện

PV.

(Taichinh) - Với nỗ lực không ngừng mang tới những dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng, từ ngày 30/06/2015, Vietcombank phối hợp với TCT Điện lực miền Trung (EVN miền Trung) và TCT Điện lực miền Nam (EVN miền Nam) chính thức triển khai dịch vụ Thanh toán tiền điện theo hình thức khấu trừ tự động dành cho mọi khách hàng cá nhân và tổ chức.

Khách hàng thực hiện giao dịch tại Vietcombank
Khách hàng thực hiện giao dịch tại Vietcombank

Theo đó, khách hàng có thể ủy quyền cho Vietcombank định kỳ trích nợ tài khoản tại Vietcombank để thanh toán tiền điện phát sinh theo bảng kê do EVN Miền Trung và EVN Miền Nam thông báo.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tiền điện qua Vietcombank theo nhiều hình thức thuận lợi, tiện ích:

- Thanh toán theo hình thức Khấu trừ tự động (Auto debit): Đăng ký dịch vụ tại quầy của Vietcombank một lần duy nhất, mọi hóa đơn tiền điện được tự động thanh toán định kỳ. Khách hàng không còn phải ghi nhớ ngày cần thanh toán và cũng không phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền điện.

- Thanh toán qua các kênh Ngân hàng điện tử của Vietcombank như VCB-iB@nking, VCB-Mobile Banking, Mobile BankPlus: Chủ động thanh toán tiền điện trên các kênh dịch vu này mỗi khi có hóa đơn điện cần thanh toán.

- Thanh toán qua Quầy giao dịch của Vietcombank: Chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt để thanh toán tiền điện tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank trên toàn quốc.

Sử dụng dịch vụ Thanh toán tiền điện qua Vietcombank, mọi hóa đơn tiền điện sẽ được thanh toán ngay tức thì, khách hàng có thể xóa đi những nỗi lo bị cúp điện do không kịp nộp tiền điện hay phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền.

Hiện tại, Vietcombank đã hợp tác triển khai dịch vụ với hầu hết các công ty điện lực trên cả nước nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng:

Công ty điện lực

Kênh thanh toán qua Vietcombank

EVN Hồ Chí Minh

- Khấu trừ tự động (Auto debit)

- VCB-iB@nking, VCB-Mobile B@nking, Mobile BankPlus

- Quầy

EVN Hà Nội

- Khấu trừ tự động (Auto debit)

EVN Miền Trung

- Khấu trừ tự động (Auto debit)

- VCB-iB@nking, Mobile BankPlus

- Quầy

EVN Miền Nam

- Khấu trừ tự động (Auto debit)

- Quầy

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 tại đầu số 1900 54 54 13 hoặc các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.