Vietcombank và VCLI phối hợp ra mắt sản phẩm Bảo an tài trí

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) chính thức ra mắt sản phẩm mới Bảo An Tài Trí từ 01/06/2016. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm đồng thời cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng và gia đình.


Bảo An Tài Trí bao gồm 2 lựa chọn: kế hoạch “Xây ước mơ” – lựa chọn hoàn hảo đối với khách hàng còn độc thân, hoặc mới lập gia đình và kế hoạch “Đắp tương lai” – lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng đã lập gia đình, muốn hoạch định tương lai cho con. Bảo an tài trí bảo vệ khách hàng trước rủi ro trong cuộc sống như tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Đặc biệt, đối với lựa chọn Xây ước mơ, không chỉ cá nhân mà các pháp nhân tổ chức có thể mua bảo hiểm bảo vệ khách hàng, nhân sự chủ chốt trong đơn vị với mục đích tri ân sự đóng góp của họ. Thời hạn hợp đồng bảo rất linh hoạt từ 8 -21 năm phù hợp cho các kế hoạch tài chính của các khách hàng khác nhau.

Khách hàng của “Bảo an tài trí” sẽ là chủ của hợp đồng bảo hiểm chính với quyền lợi nhận tiền mặt 5% số tiền bảo hiểm vào mỗi 5 năm, hơn thế nữa, khách hàng được nhận thêm quyền lợi tiền mặt định kỳ 4 lần vào 3 năm cuối hợp đồng, mỗi lần 25% số tiền bảo hiểm, cộng thêm quyền lợi đáo hạn là bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng.

Trong trường hợp khách hàng khó khăn về tài chính tạm thời, không có khả năng thanh toán khoản phí bảo hiểm đến hạn, khi kết thúc thời gian gia hạn đóng phí và hợp đồng đã có giá trị hoàn lại, hợp đồng sẽ được tự động tạm ứng từ giá trị hoàn lại để đóng phí nhằm mục đích duy trì hiệu lực hợp đồng cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt chuyển nhượng hợp đồng khi có nhu cầu. Bảo an tài trí cung cấp thêm cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bổ trợ bảo vệ con trẻ trước 5 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay.

Bà Yong Lai Yin, Tổng Giám đốc VCLI chia sẻ: “Với mong muốn mang lại cuộc sống bình an cho gia đình và người thân của khách hàng, thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của xã hội hiện đại, VCLI ra mắt sản phẩm Bảo an tài trí – một giải pháp tài chính ưu việt đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bảo an tài trí không chỉ giúp khách hàng thực hiện mục tiêu tài chính dài hạn, đáp ứng nhu cầu tài chính ngắn hạn trước những rủi ro trong cuộc sống với những đặc tính sản phẩm linh hoạt và thủ tục tham gia đơn giản. Đây là những giá trị mà VCLI muốn mang đến cho khách hàng, khẳng định vị thế khác biệt của VCLI trên thị trường bảo hiểm Việt Nam”.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Bảo an tài trí, Ngân hàng Vietcombank phối hợp Công ty VCLI triển khai chương trình ưu đãi “Xây ước mơ, Đắp tương lai”từ 01/06/2016. Khách hàng khi tham gia sản phẩm Bảo an tài trí hoặc Bảo an thành tài sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 1,500,000 vnđ; đồng thời hưởng ưu đãi lên tới 20% học phí khi đăng ký khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Language Link; và được tặng 3 năm phí hợp đồng khi mua sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ em.

Mọi chi tiết xin liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất hoặc số Hotline của VCLI 043.974.9988 và Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank 1900.54.54.13 để được tư vấn, hỗ trợ.