Vietcombank Vĩnh Long tổ chức Hội nghị khách hàng

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Long (Vietcombank Vĩnh Long) vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 và Khánh thành công trình Trụ sở làm việc và giao dịch mới

Lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank cắt băng khánh thành Trụ sở Vietcombank Vĩnh Long
Lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank cắt băng khánh thành Trụ sở Vietcombank Vĩnh Long

Đến tham dự sự kiện, về phía lãnh đạo địa phương có ông Trương Văn Sáu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Long; ông Nguyễn Văn Quang – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long; ông Lữ Quang Ngời – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long; ông Lê Quang Đạo – Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long và các ông/bà là Bí thư Thành ủy thành phố Vĩnh Long, Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Long, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cùng đại diện lãnh đạo một số Sở, Ban, Ngành, huyện, thị của tỉnh Vĩnh Long và thành phố Vĩnh Long.

Về phía Vietcombank, tới dự sự kiện có ông Nghiêm Xuân Thành – UV BCH Đảng bộ Khối DN TW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Mỹ Hào – UV HĐQT; ông Phạm Mạnh Thắng – Phó TGĐ; ông Phan Võ Phước Khánh – Phó Giám đốc phụ trách điều hành Chi nhánh Vĩnh Long cùng Giám đốc các chi nhánh Khu vực Tây Nam Bộ, Trưởng văn phòng đại diện khu vực phía Nam, đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, trung tâm thuộc Trụ sở chính cùng toàn thể Ban giám đốc và cán bộ nhân viên của Vietcombank Vĩnh Long.

Hội nghị còn có sự tham dự của 60 khách hàng tiêu biểu đại diện  cho hàng vạn khách hàng gắn bó với Vietcombank Vĩnh Long từ năm 2010 (năm thành lập Chi nhánh) tới nay cùng các cơ quan thông tấn báo chí tại địa phương đến dự và đưa tin về sự kiện.

Vietcombank Vĩnh Long tổ chức Hội nghị khách hàng  - Ảnh 1Ông Phan Võ Phước Khánh – Phó Giám đốc phụ trách điều hành Chi nhánh Vĩnh Long phát biểu

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Phan Võ Phước Khánh – Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Vĩnh Long cho biết: Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo địa phương và Trụ sở chính Vietcombank, sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân Vietcombank Vĩnh Long và các nhà thầu, công trình trụ sở mới của Vietcombank Vĩnh Long đã được hoàn thành trong thời gian 17 tháng để từ đây Chi nhánh có một trụ sở khang trang, bề thế giúp cho việc kinh doanh và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Thay mặt lãnh đạo chi nhánh, ông Phan Võ Phước Khánh đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất của tập thể Chi nhánh tới  lãnh đạo các cấp của tỉnh Vĩnh Long, Vietcombank Trung ương và các quý khách hàng thân thiết bởi chi nhánh luôn nhận được  sự quan tâm sâu sát trong chỉ đạo và gắn bó, đồng hành của các cấp và khách hàng từ lúc hình thành đến nay nhờ thế chi nhánh có được cơ hội phát triển từ những ngày chập chững đến với địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Nếu như cuối năm 2010, Vietcombank Vĩnh Long có dư nợ là 135 tỷ đồng và huy động vốn đạt 192 tỷ đồng, đứng thứ 11 trong hệ thống các tổ chức tín dụng trên địa bàn. Đến nay, Vietcombank Vĩnh Long đã có bước phát triển bền vững khi ngoài Trụ sở chính thì chi nhánh mở thêm được 3 phòng giao dịch ở huyện Bình Minh, huyện Tâm Bình và huyện Trà Ôn với dư nợ cuối năm 2016 tăng gấp 10 lần so với năm 2010 còn  huy động tăng gấp 7 lần so với năm 2010. Hiện Vietcombank Vĩnh Long đứng top đầu trong số các TCTD trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là những bước đà để Chi nhánh tiếp tục phấn đấu phát triển hơn và phương châm “Khách hàng là tất cả và tất cả là để phục vụ khách hàng” đã được người đứng đầu Chi nhánh nhắn nhủ tới cán bộ nhân viên Chi nhánh và tái khẳng định với quý khách hàng trước sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương và  lãnh đạo Trụ sở chính Vietcombank.

Vietcombank Vĩnh Long tổ chức Hội nghị khách hàng  - Ảnh 2 

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành phát biểu tại buổi lễ 

Đánh giá về tiềm năng phát triển của địa bàn tỉnh Vĩnh Long và ghi nhận sự  nỗ lực của Chi nhánh Vĩnh Long, ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Vietcombank phát biểu:  Vĩnh Long là một tỉnh nằm ở Khu vực Tây Nam Bộ và có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Sự hiện diện của rất nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh là một minh chứng cho điều đó, thể hiện cho niềm tin và sự tin tưởng vào tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Long.

Với tiềm năng đó, năm 2010 Vietcombank đã có sự hiện diện chính thức trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long thông qua việc thành lập Vietcombank chi nhánh Vĩnh Long.

Đến nay, sau 7 năm thành lập, mặc dù là chi nhánh ngân hàng thành lập muộn nhất trong số 4 ngân hàng thương mại Nhà nước nhưng Chi nhánh Vietcombank Vĩnh Long đã có tốc độ phát triển cao nhất và hiện nay tổng dư nợ tín dụng và huy động vốn của Chi nhánh đã đạt trên 3.000 tỷ đồng góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa bàn tỉnh cũng như đóng góp tích cực vào hiệu quả kinh doanh của hệ thống Vietcombank. 

Từ những tiềm năng đó, Ban lãnh đạo Vietcombank cam kết có một sự hiện diện lâu dài trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long và việc khánh thành Trụ sở làm việc mới bề thề, hiện đại là minh chứng rõ nhất cho sự đồng hành lâu dài với doanh nghiệp trên địa bàn của Vietcombank.

Vietcombank Vĩnh Long tổ chức Hội nghị khách hàng  - Ảnh 3

Ông Nghiêm Xuân Thành- Chủ tịch HĐQT Vietcombank (trái) trao số tiền 3 tỷ đồng cho Quỹ an sinh xã hội Vĩnh Long đến Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vĩnh Long - Lê Quang Đạo (giữa) trước sự chứng kiến của ông Nguyễn Văn Quang- Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương, phát biểu tại buổi lễ, ông Lữ Quang Ngời - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá: “Qua 7 năm phát triển, Vietcombank Vĩnh Long đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế- xã hội. Đơn vị đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương với giá trị trên 16 tỷ đồng và trên 100.000 quyển tập cho học sinh của tỉnh.

"Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, tôi ghi nhận và biểu dương những cống hiến, đóng góp của Vietcombank Vĩnh Long đối với tỉnh Vĩnh Long trong thời gian qua. Và lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ trong các hoạt động để Vietcombank Vĩnh Long tăng trưởng an toàn, hiệu quả, bền vững trong thời gian tới. Mong rằng Vietcombank Vĩnh Long sẽ tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong việc phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh cũng như là công tác an sinh xã hội" - ông Lữ Quang Ngời nhấn mạnh.

, Trụ sở Vietcombank Vĩnh Long được khánh thành khang trang, góp phần làm đẹp cho hình ảnh đô thị thành phố Vĩnh Long nói riêng và tỉnh Vĩnh Long nói chung, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của Vietcombank Vĩnh Long trong thời gian tới”.

Vietcombank Vĩnh Long tổ chức Hội nghị khách hàng  - Ảnh 4

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, ông Nguyễn Văn Quang (giữa) tặng hoa cho ông Nghiêm Xuân Thành- Chủ tịch HĐQT Vietcombank

Đại diện cho các khách hàng chia sẻ tại buổi lễ, ông Hà Duy Dũng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hòa Phú bày tỏ: “Có 3 điều chúng tôi tâm đắc khi là khách hàng  của Vietcombank Vĩnh Long.

Thứ nhất, đó là phương pháp làm việc của Chi nhánh Vietcombank Vĩnh Long rất khoa học, rõ ràng giúp cho khách hàng hiểu cái nào làm được cái nào không làm được theo quy định, như vậy chúng tôi thấy là rất minh bạch.

Thứ hai, đó là khi giao tiếp, tiếp xúc thì nhân viên niềm nở tạo ra sự vừa ý đối với khách hàng.

Thứ ba và cũng là cái mấu chốt quan trọng nhất, đối với các vấn đề khó khăn, vướng mắc thì lãnh đạo ngân hàng cùng các phòng nghiệp vụ tận tình chia sẻ  để giải quyết các vướng mắc đó cho khách hàng làm cho công việc được giải quyết trôi chảy.

"Đó là những điều khách hàng chúng tôi thực sự tâm đắc ở Chi nhánh Vietcombank Vĩnh Long.” - à Duy Dũng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hòa Phú cho biết.

Lễ khánh thành trụ sở và Hội nghị khách hàng năm 2017 của Vietcombank Vĩnh Long càng có ý nghĩa và dấu ấn khi nhân dịp này, Ban lãnh đạo Vietcombank đã trao tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ an sinh xã hội của tỉnh Vĩnh Long.

Những món quà ý nghĩa như này đã được Vietcombank dành tặng cho nhiều địa phương trong những năm vừa qua. Như thông tin mà Chủ tịch HĐQT Vietcombank cho biết trong bài phát biểu thì chỉ tính riêng năm năm qua Vietcombank đã dành hơn 1.000 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội nhiều ý nghĩa nhân văn này.

Vì vậy, bên cạnh hình ảnh một ngân hàng uy tín, chuẩn mực và kinh doanh hiệu quả với quy mô tăng trưởng trong những năm vừa qua luôn cao hơn nhiều so với mức tăng trưởng bình quân của toàn ngành thì Vietcombank còn luôn được biết đến là một doanh nghiệp vì cộng đồng và hướng tới cộng đồng.

Đó là nét đẹp vốn có mà mỗi cán bộ, chi nhánh, đơn vị của Vietcombank phải luôn gìn giữ và phát huy./.