Vietcombank Vinh và VCLI chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh (Vietcombank Vinh) và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) vừa tổ chức Lễ chi trả Quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Trần Ngọc Thiện tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ông Trần Ngọc Thiện là khách hàng vay vốn tại Vietcombank Vinh để mua đất làm nhà ở từ năm 2014, đã lựa chọn sử dụng sản phẩm Bảo an Tín dụng khi vay vốn. Tuy nhiên, thật không may ngày 25/1/2016 ông Thiện đã đột ngột từ trần.

Ngay khi tiếp nhận được thông tin, cán bộ Vietcombank Vinh đã đến thăm hỏi, chia buồn, phối hợp cùng với VCLI nhanh chóng thực hiện các thủ tục bồi thường quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền bảo hiểm 806.685.344 đồng. Đây là khách hàng thứ 2 tại Vietcombank Vinh được hưởng chi trả quyền lợi từ dịch vụ bảo hiểm Bảo an Tín dụng.

Phát biểu tại Lễ chi trả, bà Trần Thị Mai Phương thay mặt gia đình cảm ơn Vietcombank và VCLI đã kịp thời chi trả bảo hiểm, chia sẻ những tổn thất, khắc phục khó khăn của gia đình. Khẳng định tính ưu việt của sản phẩm Bảo an Tín dụng, bà cũng chia sẻ với các khách hàng, khi đến vay vốn tại ngân hàng nên tham gia bảo hiểm để giảm thiểu tổn thất trong những trường hợp bất khả kháng như gia đình bà.

Chia buồn với gia đình khách hàng, ông Nguyễn Đức Thành đại diện VCLI một lần nữa nhắc lại tính ưu việt của sản phẩm Bảo an Tín dụng và khẳng định VCLI sẽ phối hợp nhiều hơn với Vietcombank để đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và cam kết mạnh mẽ trong vấn đề chi trả.

Nhân buổi lễ, ông Thành cũng cho biết ngày 2/4/2016, VCLI đã vinh dự nhận Giải thưởng “Rồng vàng”, khẳng định VCLI là Công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm ngân hàng.