Vietcombank với “Tinh hoa kết nối” tri ân khách hàng

PV.

Nhằm tri ân những đóng góp to lớn của khách hàng vào thành công trong năm qua, Vietcombank Sở Giao dịch vừa long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết với chủ đề “Tinh hoa kết nối”.

Các đại biểu khách mời cùng đại diện Ban Lãnh đạo Vietcombank và Vietcombank Sở Giao dịch tri ân  khách hàng tại sự kiện
Các đại biểu khách mời cùng đại diện Ban Lãnh đạo Vietcombank và Vietcombank Sở Giao dịch tri ân khách hàng tại sự kiện

2017 là một năm thành công rực rỡ đối với Vietcombank Sở Giao dịch khi tiếp tục thể hiện vai trò và vị trí dẫn đầu hệ thống với thành tích 2 năm liên tiếp được HĐQT Vietcombank tặng danh hiệu “Chi nhánh đặc biệt xuất sắc” và giải thưởng “Chi nhánh tiêu biểu về hiệu quả kinh doanh” với các con số đầy ấn tượng: tổng lợi nhuận năm 2017 đạt 1.506 tỷ VND, tăng 11% so với năm 2016, đóng góp gần 14% vào lợi nhuận toàn hệ thống.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Hồ Văn Tuấn – Giám đốc Vietcombank Sở Giao dịch đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời của NHNN Việt Nam, các cơ quan, ban ngành cũng như Ban Lãnh đạo Vietcombank và các phòng/ban Trụ sở chính đối với hoạt động của Vietcombank Sở Giao dịch.

Đặc biệt, ông Hồ Văn Tuấn đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới tất cả các đối tác, khách hàng thân thiết đã gắn bó, đồng hành cùng Vietcombank Sở Giao dịch trong suốt thời gian qua, giúp Vietcombank Sở Giao dịch hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra.

“Năm 2018, Vietcombank Sở Giao dịch cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, kết nối, đồng hành và hợp tác với các đối tác, khách hàng, mang đến dịch vụ với chất lượng ngày càng hoàn hảo hơn, góp phần vào sự thành công của khách hàng, đóng góp vào công cuộc xây dựng và kiến thiết đất nước” – Ông Hồ Văn Tuấn nhấn mạnh.

Đại diện khách hàng, ông Đinh Quang Tri - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) gửi lời cảm ơn chân thành đến Vietcombank cũng như Vietcombank Sở Giao dịch đã luôn hỗ trợ và cung cấp dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho Tập đoàn trong suốt nhiều năm qua.

Ông Đinh Quang Tri nhắc lại tại thời điểm năm 2012 – 2013, giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế nói chung và của Tập đoàn Điện lực nói riêng, Vietcombank vẫn luôn sát cánh, đứng ra thu xếp cho EVN vay vốn với lãi suất đặc biệt ưu đãi để đầu tư các dự án điện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện năng của nền kinh tế quốc dân.

Chính vì sự đồng cam cộng khổ đó, EVN sẽ tiếp tục đặt niềm tin và chỉ định Vietcombank Sở Giao dịch là ngân hàng đối tác của EVN trong hàng loạt dự án sắp tới.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã chia sẻ với khách hàng một số thông tin về hoạt động của Vietcombank năm 2017 với những thành tựu hết sức ấn tượng, quy mô kinh doanh tăng trưởng cao, hướng tới phát triển bền vững. Thành quả này có sự đóng góp quan trọng của Vietcombank Sở Giao dịch – đơn vị đầu tàu của hệ thống.

Chủ tịch HĐQT đánh giá: năm 2017 là một năm thăng hoa trong hoạt động kinh doanh của Vietcombank Sở Giao dịch với quy mô tăng trưởng rất cao không những trong hệ thống mà còn ở mức toàn ngành với kết quả đáng tự hào trên các chỉ tiêu kinh doanh chính về nguồn vốn, chất lượng tín dụng, và đặc biệt là lợi nhuận.

"Để đạt được thành quả đó, cùng với việc nhận được sự chỉ đạo điều hành sát sao của NHNN và các cơ quan quản lý, Vietcombank Sở Giao dịch đã nhận được sự đồng hành, hợp tác có hiệu quả của các đối tác, các khách hàng – nhân tố quyết định sự thành công lớn nhất của của Vietcombank Sở Giao dịch" - Ông Thành nhấn mạnh.

Có thể nói sự tin tưởng và mong muốn hợp tác lâu dài của khách hàng là nguồn động viên, khích lệ to lớn để Vietcombank Sở Giao dịch tự tin tiếp tục vai trò là người kết nối, người đồng hành chuyên nghiệp, tin cậy, cùng khách hàng tiếp tục chinh phục những thành công trong kỷ nguyên công nghệ mới.

Hội nghị khách hàng thân thiết Vietcombank Sở Giao dịch 2018 đã mang đến một đêm tiệc trong bầu không khí ấm áp cùng một không gian âm nhạc hòa trộn với kỹ thuật ánh sáng hiện đại, đặc sắc.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp khi mang thông điệp “Tinh hoa kết nối” đến với tất cả các khách hàng, qua đó khẳng định sự kết nối bền chặt, hợp tác cùng phát triển giữa Vietcombank Sở Giao dịch và khách hàng, những tinh hoa của nền kinh tế.