VietinBank Gold & Jewellery chính thức phân phối thương hiệu quà tặng cao cấp Royal Selangor tại thị trường Việt Nam

PV.

(Tài chính) Tại Hà Nội, ngày 11/12/2014, Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Gold & Jewellery) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm quà tặng và vật phẩm cao cấp mang thương hiệu Royal SeLangor. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng khác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, dòng sản phẩm này sẽ làm đa dạng hơn các thương hiệu quà tặng cao cấp đang được Vietinbank Gold & Jewellery phân phối.

VietinBank Gold & Jewellery chính thức giới thiệu dòng sản phẩm quà tặng và vật phẩm cao cấp mang thương hiệu Royal SeLangor. Nguồn: www.vietinbankgold.vn
VietinBank Gold & Jewellery chính thức giới thiệu dòng sản phẩm quà tặng và vật phẩm cao cấp mang thương hiệu Royal SeLangor. Nguồn: www.vietinbankgold.vn

Royal Selangor là thương hiệu thuộc Tập đoàn Royal Selangor tại Malaysia. Được thành lập từ năm 1885, Royal Selangor là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm từ hợp kim thiếc.

Hàng năm, Royal Selangor cho ra mắt hàng nghìn sản phẩm quà tặng và vật phẩm cao cấp với sự tinh xảo trong các mẫu thiết kế và sự đa dạng về mẫu mã. Từ chiếc bình đựng nước mang phong cách truyền thống tới các vật phẩm hiện đại hay những dòng trang sức trẻ trung, tinh tế.

Luôn nắm bắt và đi trước xu hướng thời đại, các mẫu thiết kế của Royal Selangor đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó phải kể tới giải thưởng “Quà tặng của năm” được Hiệp hội Quà tặng và Đồ gia dụng Vương Quốc Anh trao tặng; giải thưởng cho mẫu thiết kế quà tặng xuất sắc nhất được Hiệp hội thiết kế nổi tiếng nước Đức “Design Zentrum Nordrhein Westfalen” trao tặng.

Các nhà thiết kế và thợ thủ công của Royal Selangor liên tục đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo cho các bộ sưu tập mới, đặc biệt là hai nhà thiết kế hàng đầu thế giới là Erik Magnussen người Đan Mạch và Freeman Lau người Hồng Kong.

VietinBank Gold & Jewellery chính thức phân phối thương hiệu quà tặng cao cấp Royal Selangor tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1

Một sản phẩm độc đáo của thương hiệu Royal Selangor. Nguồn: www.vietinbankgold.vn



Ngoài ra, Royal Selangor còn được lựa chọn chế tác Cup vô địch cho các giải thể thao quốc tế như Giải vô địch Quần Vợt ATP tại Thượng Hải, giải đua xe Công thức 1 Grand Prix tại Malaysia, Singapore và Trung Quốc, …

Nhân dịp ra mắt, VietinBank Gold & Jewellery sẽ giới thiệu các bộ sưu tập cao cấp và mới nhất của thương hiệu Royal Selangor mang tên Chateau, Circa Stripe, Portable Drives, Imperial, Swing và bộ sưu tập Ram dành cho năm mới. Những bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ nét đặc sắc, sự đa dạng của các nền văn hóa, con người và thiên nhiên trên thế giới. Các sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, trang nhã và phù hợp với cuộc sống hiện đại. 

Bà Phạm Thị Hồng Phương, Tổng Giám Đốc Vietinbank Gold & Jewellery cho biết: “Sự hợp tác cùng Tập đoàn Royal Selangor là một trong những bước đi quan trọng của VietinBank Gold & Jewellery trong việc mở rộng mảng phân phối mặt hàng quà tặng và vật phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam. Tôi hi vọng rằng, việc hợp tác này sẽ đáp ứng được nhu cầu quà tặng và sử dụng đối với các sản phẩm tinh tế, đẳng cấp thế giới nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao”.

Trong chuyến tham quan khu Penang và Trung tâm dành cho khách du lịch của Royal Selangor tại Straits Quay - Malaysia, Bà đã thực sự bị thu hút bởi các thiết kế tinh xảo trên từng sản phẩm, từ những chi tiết mang đậm văn hóa  Á Đông đến những kiểu dáng hiện đại với đường nét mạnh mẽ của nghệ thuật đương đại. “Chuyến đi chính là động lực giúp tôi quyết định mang thương hiệu nổi tiếng này về thị trường Việt Nam. Và tôi tin tưởng rằng các sản phẩm của Royal SeLangor sẽ trở thành dòng sản phẩm mũi nhọn của chúng tôi trong thời gian tới.”

Ông Chen Tien Yue, Giám đốc điều hành của Royal Selangor Marketing, cũng chia sẻ rằng "Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng rất lớn cho thương hiệu Royal Selangor. Với một nền kinh tế đang phát triển tốt cùng văn hóa tặng quà tương đồng như nhiều quốc gia châu Á khác, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của Royal Selangor sẽ gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng Việt nam "

Showroom của Royal Selangor sẽ được đặt tại tầng trệt của tòa nhà Hoàng Thành -  114 Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng, một trung tâm thương mại cao cấp nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. 

Về Royal Selangor

Được thành lập vào năm 1885, Royal Selangor là nhà sản xuất hợp kim thiếc lớn nhất thế giới và là một thương hiệu nổi tiếng về thiết kế và tay nghề chế tác hợp kim thiếc đến từ Malaysia. Bên cạnh sự hợp tác với nhiều nhà thiết kế danh tiếng quốc tế như Erik Magnussen người Đan Mạch, Freeman Lau đến từ Hồng Kong, hãng còn phối hợp với các bảo tàng như Victoria và Albert tại London, bảo tàng Cung Điện Quốc Gia Đài Loan để cho ra mắt những bộ sưu tập mang đậm nét văn hóa của nhiều miền đất khác nhau. Các thiết kế tinh xảo của Royal Selangor được kết hợp giữa sự đặc sắc trong tay nghề thủ công cùng những nét văn hóa hiện đại đã dành được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Về Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

Được thành lập vào tháng 11 năm 2010, là công ty thành viên của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam VietinBank, VietinBank Gold & Jewellery chuyên kinh doanh các sản phẩm vàng miếng, trang sức cũng như phân phối các dòng quà tặng cao cấp nổi tiếng trên thế giới. Sau hơn 4 năm thành lập, với gần 100 nhân viên, VietinBank Gold & Jewellery đã gây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường với sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng và đối tác. Hệ thống showroom cũng đã phát triển khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, trong đó có 2 showroom lớn tại Hà Nội, 1 showroom tại Đà Nẵng và 1 showroom tại TP. Hồ Chí Minh.