VietinBank nhận cú đúp giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014

Ngọc Trâm

(Tài chính) Ngày 3/8, tại Hà Nội diễn ra Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2014. Theo đó, VietinBank vinh dự nhận cú đúp giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng 2014 với 2 dòng thẻ là nhãn hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thẻ ghi nợ nội địa E-Partner.

Các đơn vị nhận giải thưởng tại buổi lễ. Nguồn: N.Trâm.
Các đơn vị nhận giải thưởng tại buổi lễ. Nguồn: N.Trâm.

Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là giải thưởng dành cho các nhãn hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Nhãn hiệu được công nhận phải mang tính: độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng đến thị trường cao, nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới; ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái, bình ổn thị trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội…

Khởi động từ năm 2006, chương trình “Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức thường niên với quy mô lớn nhằm nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, tôn vinh các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu bền vững; tiếp tục quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Nhãn hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thẻ ghi nợ nội địa E-Partner của VietinBank vinh dự nằm trong TOP 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014. Để đạt được kết quả đó, VietinBank đã nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, phát triển nhằm mang lại những tiện ích và giá trị tốt nhất cho chủ thẻ, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của VietinBank trong phát triển các sản phẩm dịch vụ thẻ tại Việt Nam.

Giải thưởng là minh chứng khẳng định chất lượng dịch vụ thẻ VietinBank, đồng thời là cam kết của VietinBank trong việc không ngừng cải tiến chất lượng  sản phẩm dịch vụ thẻ nói riêng và ngân hàng nói chung nhằm mang lại hiệu quả cao hơn nữa trong việc đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Trong những năm qua, VietinBank luôn tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng theo chuẩn mực quốc tế, tạo tiền đề vững chắc để VietinBank phát triển mạnh mẽ trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới, trong đó phải kể đến các sản phẩm dịch vụ thẻ.

Với việc phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thị phần thẻ của VietinBank đang dẫn đầu trên thị trường với hơn 23% thị phần thẻ ghi nợ nội địa, gần 35% thị phần thẻ quốc tế; gần 2.000 máy ATM và trên 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ, chiếm trên 30% thị phần về hệ thống thanh toán POS tại Việt Nam.