Vietlife khai trương hệ thống chẩn đoán hình ảnh Vietlife – MRI

PV.

(Tài chính) Sau một thời gian chuẩn bị mặt bằng, nhập khẩu và lắp đặt thiết bị, tuyển dụng và đào tạo nhân lực, Phòng khám Vietlilfe – MRI Hà Nội vừa chính thức đưa vào hoạt động hệ thống cộng hưởng từ Essensa 1.5T Tim+Dot, tại Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm.

Kỹ thuật viên tiến hành chụp cộng hưởng từ cho bệnh nhân. Nguồn: Vietlife.
Kỹ thuật viên tiến hành chụp cộng hưởng từ cho bệnh nhân. Nguồn: Vietlife.

Thiết bị cộng hưởng từ Essenza 1.5T Tim+Dot với ứng dụng lâm sàng toàn diện, chụp được các bộ phận trong đó có những bộ phận phức tạp như chụp bụng, chụp tiểu khung, chụp vú, chụp tầm soát ung thư toàn thân, giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý sọ não – hàm mặt, cột sống, cơ xương khớp, tim mạch...

Công nghệ Tim (ma trận tạo ảnh toàn bộ) đã đặt ra những tiêu chuẩn trong việc chụp cộng hưởng từ, giúp mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, thời gian chụp nhanh, và tăng độ tỷ số tín hiệu trên nhiễu trong khi đó công nghệ Dot giúp thiết bị cộng hưởng từ 1.5T hoạt động hiệu quả hơn và dễ sử dụng, cho phép người sử dụng cá biệt hóa và tự động hóa từng ca chụp trên từng bệnh nhân.

Trong bối cảnh phần lớn các bệnh viện công ngày càng quá tải, thời gian chờ khám, làm xét nghiệm và chiếu – chụp thường kéo dài, thời gian đợi kết quả cũng rất lâu thì sử dụng dịch vụ chụp cộng hưởng từ Essenza 1.5T Tim+Dot đặt tại phòng khám Vietlife – MRI là một lựa chọn hợp lý.

Vietlife rất vui mừng và tự hào khi lắp đặt hệ thống cộng hưởng từ ESSENZA 1.5T Tim+Dot tại phòng khám của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng thiết bị này sẽ mang lại dải ứng dụng thăm khám rộng khắp nhất, đồng thời có thể cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân ở bất kỳ tình huống nào”.

Trong những ca bệnh lý phức tạp, phòng khám chúng tôi có thể hội chẩn trực tuyến với các bác sỹ chẩn đoán hình ảnh của các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP HCM)”

Với kinh nghiệm xử lý hàng chục ngàn ca chụp cộng hưởng từ tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương trong thời gian qua, phòng khám Vietlife có thể đảm bảo được việc trả kết quả chẩn đoán nhanh trong vòng 15 – 30 phút. Thiết bị cộng hưởng từ Essenza 1.5T Tim+Dot thực sự góp phần hỗ trợ Vietlife trong công tác khám chữa bệnh hiệu quả, linh hoạt và mang lại tự tin trong chẩn đoán.