Viettel thưởng 390 triệu đồng cho các khách hàng “bắt lỗi”

Theo thoibaokinhdoanh.vn

(Taichinh) - Ngày 01/07/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức sự kiện “Lắng nghe để phát triển” với mục đích công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp được ghi nhận trong thời gian từ tháng 10/2014 - 4/2015 giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đồng thời cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình thực hiện những ý kiến đóng góp của khách hàng.

39 khách hàng có ý kiến được Viettel ghi nhận và đánh giá cao sẽ nhận được phần thưởng là tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/ người. Nguồn: nghenhinvietnam.vn
39 khách hàng có ý kiến được Viettel ghi nhận và đánh giá cao sẽ nhận được phần thưởng là tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/ người. Nguồn: nghenhinvietnam.vn

39 ý kiến được trao thưởng lần này được chọn lựa trong hơn 41.000 ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian từ tháng 10/2014 - 04/2015 và hơn một nửa số ý kiến đạt giải đã được Viettel đưa vào áp dụng trong thực tế. Thống kê cho thấy, 70% trong số hơn 41.000 ý kiến khách hàng gửi cho Viettel tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp. Nhân dịp này, BTC chương trình cũng lựa chọn và trao thưởng cho các khách hàng tâm huyết có gắn bó với các dịch vụ lâu năm và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhất.

Ngoài việc trao thưởng, đây còn là dịp khách hàng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và mong muốn được Viettel đáp ứng và cùng tham gia chơi các trò chơi trò chơi giao lưu tạo sự gần gũi, thân thiết và làm “gần” khoảng cách giữa nhà mạng và Khách hàng. Các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.

Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Năm nay, Viettel dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến hay nhất.