Vingroup ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt

Theo vnexpress.net

(Taichinh) - Công ty VinDS thuộc Tập đoàn Vingroup chuyên bán mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao và thời trang.

Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt mô hình bán lẻ mới với chuỗi cửa hàng chuyên biệt. Nguồn: vnexpress.net
Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt mô hình bán lẻ mới với chuỗi cửa hàng chuyên biệt. Nguồn: vnexpress.net

Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt mô hình bán lẻ mới với chuỗi cửa hàng chuyên biệt, được đầu tư và vận hành bởi Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS gồm các thương hiệu BeautyZone, SportsWorld, ShoeCenter và Fashion MegaStore.

Khởi đầu với chuỗi cửa hàng khai trương vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ, VinDS dự kiến mở 74 cửa hàng trong một năm tới và mục tiêu hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm.

Đây sẽ là mô hình tiêu chuẩn quốc tế nhưng hướng tới đối tượng người tiêu dùng Việt Nam.Công ty thiết kế Zebra từ Anh và UAE đã được chọn để tạo nên phong cách thời thượng và trẻ trung cho các cửa hàng.

BeautyZonelà điểm đến dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, mỹ phẩm, đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc da và cơ thể... Nơi đây có những thương hiệu trung và cao cấp như Clarins, L’Occitane, Kose, Kanebo, Laneige, Yves Rocher, Vichy đến các thương hiệu phù hợp đại chúng như Revlon, Lorea’l, Maybelline, Bourjois, cũng như thương hiệu độc quyền Mades từ Hà Lan.

Còn ShoeCenter được phát triển thànhchuỗi cửa hàng giày dép lớn tại Việt Nam, cung cấp sản phẩm cho cả nam giới, phụ nữ và giày trẻ em. Mỗi cửa hàng có diện tích từ 600-1.000m2, quy tụ hơn 25 thương hiệu quốc tế và trong nướcvới các sản phẩm thời thượng giá cả hợp lý từ những kiểu dáng thời trang đến công sở. Đặc biệt, bộ sưu tập do VinDS thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam mang phong cách thời trang, trẻ trung và dễ sử dụng đều sản xuất tại Mỹ, châu Âu cũng như trong khu vực sẽ được giới thiệu tại ShoeCenter với thương hiệu Top Toe.

Hội tụ các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Nike, adidas, Aero Sport cùng thương hiệu tự doanh,SportsWorld cũng ra mắt những thương hiệu thể thao độc quyền chưa từng xuất hiện tại Việt Nam và chuyên biệt hóa cho từng lĩnh vực như chạy bộ, tennis, bóng rổ... Cửa hàng còn là nơi cung cấp các dụng cụ, máy tập thể dục cùng những sản phẩm và phụ kiện nâng cao, có khu vực riêng dành cho bóng đá .

VinDS đồng thời ra mắt chuỗi cửa hàng thời trangFashion MegaStorevới diện tích từ 2.500-5.000m2, mang đến cho khách hàng những thương hiệu thời trang thành công nhất trên thế giới cũng như trong khu vực, cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp nhưng dễ tiếp cận, giá cả phù hợp.

Theo ông Munish Rishi - CEO VinDS,mô hình này là hướng đi mới của tập đoàn, điểm đến hoàn thiện cung cấp những sản phẩm phong phú,góp phần đưa các thương hiệu thành công của Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng trong nước.

Bước đi này cũng một lần nữa khẳng định quyết tâm phát triển và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, sau khi liên tục công bố hàng loạt thương hiệu bán lẻ như VinMart, VinMart +, Vinpro...