Vinh danh Top 100 phong cách doanh nhân 2012

Theo Diễn đàn Doanh nghiệp

Tiếp nối thành công từ các sự kiện Leader talk – chia sẻ kinh nghiệm của tỷ phú Malaysia, Doanh nhân hành động vì môi trường, Kết nối kinh doanh, Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2012 - Mark of Respect sẽ được diễn ra vào ngày 22/01/2013 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn với chủ đề: “Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2012 – Mark of Respect”.

Doanh nhân nhận giải thưởng TOP 100 Phong Cách Doanh Nhân 2011
Doanh nhân nhận giải thưởng TOP 100 Phong Cách Doanh Nhân 2011
Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2012- Mark of Respect - một trong những danh hiệu danh giá nhất trong năm dành cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam và nước ngoài đang kinh doanh tại Việt Nam. Từ danh sách hơn một ngàn ứng viên được đề cử từ các tổ chức, hiệp hội doanh nhân trên toàn quốc, Hội đồng thẩm định sẽ chọn ra Top 100 rồi tiếp tục chọn ra Top 10 và giải thưởng Phong Cách Doanh Nhân - Mark Of Respect của năm.

Việc duy trì 10 giải thưởng dành cho doanh nhân như: Nữ doanh nhân của năm, Doanh nhân vì cộng đồng, Nam doanh nhân có phong cách, Doanh nhân bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống, Doanh nhân phát triển doanh nghiệp bền vững, Doanh nhân tài hoa... sẽ tiếp tục là cách để Phong Cách Doanh Nhân vinh danh những người đóng góp tích cực cho xã hội, đồng thời cũng là cách động viên cộng đồng doanh nhân vượt qua những khó khăn của nền kinh tế hiện nay.

Cùng với chương trình trao giải thưởng, đêm Phong Cách Doanh Nhân còn hứa hẹn nhiều hấp dẫn bất ngờ từ các tiết mục dancing mang dấu ấn riêng của Phong cách doanh nhân cùng với bữa tiệc hoàng gia sang trọng, ấm cúng, thân thiện. Chương trình cũng là dịp để các doanh nhân có được những giây phút thư giãn thú vị và cùng nhìn lại cả một chặng đường kinh doanh đã qua, đề ra những bước tiến vững mạnh trong nền kinh tế 2013.
Đại diện Ban tổ chức cho biết, việc tổ chức sự kiện này khẳng định sự đoàn kết và phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp trong bối cảnh khôi phục và thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế hiện nay, đặc biệt nhằm tôn vinh các doanh nhân thực sự tài giỏi và thành đạt. Bên cạnh đó, đây còn  được xem là bước đi sáng tạo và  mang tính thực tiễn cao nhằm tạo ra một kênh trao đổi trực tiếp về những kiến thức, kỹ năng điều hành trong lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp.