Vinhomes Dragon Bay được khách hàng săn đón

http://vinhomes.vn

@font-face { font-family: "MS 明朝"; }@font-face { font-family: "Cambria Math"; }p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal { margin: 6pt 0cm 0.0001pt; text-align: justify; text-indent: 36pt; font-size: 14pt; font-family: "Times New Roman"; }.MsoChpDefault { font-size: 14pt; }div.WordSection1 { } Là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí “lưng tựa núi Bài Thơ – mặt hướng ra Vịnh Hạ Long” cùng hàng loạt tiện ích hoàn hảo dành riêng cho cư dân, Vinhomes Dragon Bay đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Hạ Long ngay khi đi vào hoàn thiện toàn bộ cảnh quan và các phân khu biệt thự thương mại.

Vinhomes Dragon Bay có vị trí đắc địa “tựa sơn - hướng thuỷ” ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long. Nguồn: http://vinhomes.vn
Vinhomes Dragon Bay có vị trí đắc địa “tựa sơn - hướng thuỷ” ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long. Nguồn: http://vinhomes.vn

Tại buổi gặp gỡ các khách hàng tiềm năng của Vinhomes Dragon Bay, đông đảo các khách mời là những doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng tại thành phố tới tham dự, tìm hiểu về dự án.

May mắn nhận phần thưởng trị giá 5 chỉ vàng của ban tổ chức khi là người đầu tiên mua nhà ngay tại buổi lễ, anh Nguyễn Cảnh Toàn (phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long) không giấu nổi cảm xúc khi chia sẻ với phóng viên: “Tôi cảm thấy vui và hài lòng khi nhận được quà tặng nhưng vui hơn khi là người đầu tiên mua được nhà trong buổi tối hôm nay. Tôi sinh ra và lớn lên tại Hạ Long nên tôi biết vị trí dự án của Vingroup tại phố Bến Đoan là vị trí đẹp, với đường bao biển rất đẹp, các tiện ích như bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi, giải trí đều hoàn hảo, tôi quyết định chọn nơi này để ở”.

Anh Toàn có nhiều lý do hơn khách hàng khác khi quyết định mua nhà nhanh và mạnh như vậy bởi bản thân anh đã từng mua một căn tại khu Hoàng Gia của chính dự án này và cũng sở hữu nhà tại 1 dự án do Vingroup làm chủ đầu tư ở địa phương khác. “Tôi thực sự rất hài lòng với sản phẩm, tiện ích, tất cả mọi thứ của Vingroup”, anh Toàn cho biết.

Có mặt tại sự kiện, anh Trần Trọng Đại (phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long) kể, ngay từ khi dự án Vinhomes Dragon Bay khởi công, là một người dân sống tại thành phố, anh đã rất quan tâm vì dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư là Vingroup, một chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm trong việc phát triển các khu đô thị ở các trung tâm lớn, những yếu tố tiếp theo như dự án có vị trí đẹp, đầy đủ tiện ích, thiết kế của chủ đầu tư tạo không gian sinh sống đẳng cấp đã chinh phục anh hoàn toàn. Anh Đại cho rằng, sự kiện như thế ngày để những người dân, chủ đầu tư quan tâm đến dự án được trải nghiệm thực tế và có quyết định đúng đắn khi chọn mua nhà ở Vinhomes Dragon Bay.

Theo thông tin từ đại diện Ban quản lý dự án, ngay khi hàng loạt tiện ích, cảnh quan của khu đô thị được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, số lượng khách hàng đến tìm hiểu và mua dự án đã tăng đáng kể. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều các căn biệt thự thương mại có vị trí đẹp tại Vinhomes Dragon Bay đều đã có chủ sở hữu.

Tọa lạc tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay là mô hình đô thị hiện đại đẳng cấp 5 sao duy nhất tại đây. Với 376 căn biệt thự tuyệt đẹp nằm trong quần thể 68,35ha, tổng thể khu đô thị mang dáng vẻ của một châu Âu thu nhỏ với các công viên xanh, quảng trường, những con đường nội khu yên bình và khu vui chơi trẻ em.

Bên cạnh đó, khu đô thị còn hiện hữu các dịch vụ đi kèm khiến mọi nhu cầu cuộc sống được đáp ứng ở mức độ cao nhất, điển hình là bệnh viện chất lượng cao Vinmec – bệnh viện đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI – cũng là đơn vị đưa nền y học Việt Nam đứng đầu châu Á với công nghệ tế bào gốc do Tập đoàn Vingroup uy tín đầu tư. Khu vực giải trí nội khu hay các tiện ích liền kề dự án như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… cũng sẽ góp phần mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn.