VPBank dành hơn 35.000 quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm

PV.

(Tài chính) Với mong muốn tri ân khách hàng vào dịp Tết Ất Mùi, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai chương trình “Đón Tết thịnh vượng – Gửi tiền may mắn” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm với hơn 35.000 quà tặng.

Cụ thể, từ 23/1 đến 15/3/2015, khách hàng gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng trở lên với thời hạn tối thiểu 2 tháng sẽ nhận ngay 1 trong 4 quà tặng gồm: bộ 2 ly thủy tinh, hộp giấy ăn, bộ đĩa xiên hoa quả và khay đựng mứt.

Trước đó, VPBank đã công bố chương trình tri ân đặc biệt dành cho chủ Thẻ Ghi nợ quốc tế MasterCard gồm VPBank Lady MasterCard, VPBank MC2 MasterCard, VPBank Platinum MasterCard, Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank MasterCard Platinum và MasterCard Gold Club.

Theo đó, mỗi tuần trong thời gian khuyến mãi (22/12/2014 đến 22/02/2015), VPBank sẽ trao 150 giải An Vui với trị giá 100.000 VNĐ/giải vào tài khoản những khách hàng có mã chuẩn chi giao dịch với số cuối là 5. Ngoài ra, VPBank cũng trao 5 phần quà là 01 chỉ vàng SJC 99.99 cho khách hàng có tổng giá trị các giao dịch nhiều nhất trong tuần.

Đặc biệt, Giải Thịnh Vượng với 01 lượng vàng SJC 99.99 hình logo VPBank sẽ được trao cho  khách hàng có tổng giá trị giao dịch nhiều nhất trong số các khách hàng nhận giải An Vui.

Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho Khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho Khách hàng sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank.