VPBank kích hoạt chương trình cho vay mua nhà lãi suất chỉ 4,9%/năm

Trịnh Hường

(Tài chính) Với phương châm tối đa hóa lợi ích và hỗ trợ Khách hàng có nhu cầu mua nhà ở, từ ngày 06/09/2014, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình Cho vay mua nhà dành riêng cho dự án Căn Hộ Cao Cấp The Park Residence tại Nam Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng với lãi suất siêu ưu đãi chỉ 4,9%/năm.

Đại diện VPBank và M.I.K tại lễ ký kết dự án hợp tác The Park Residence. Nguồn: VPBank.
Đại diện VPBank và M.I.K tại lễ ký kết dự án hợp tác The Park Residence. Nguồn: VPBank.

Theo đó, Khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà trong dự án The Park Residence sẽ được VPBank và Đơn vị phát triển dự án ưu đãi lãi suất cho vay đặc biệt ở mức 4,9%/năm, cố định trong 06 tháng đầu tiên với tổng giá trị khoản vay tối đa lên đến 10 tỷ đồng/khoản vay trong vòng 25 năm. Đây là ưu điểm vượt trội mà VPBank dành cho Khách hàng khi tham gia chương trình. Nhờ đó, trong suốt khoảng thời gian 25 năm, Khách hàng có thể tự cân đối khả năng tài chính và lộ trình chi trả vốn một cách hợp lý và linh hoạt.

Đặc biệt, để hỗ trợ tối đa nhu cầu vay mua nhà của Khách hàng, VPBank còn đem đến một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với thủ tục đơn giản và tốc độ giải ngân nhanh chóng trong vòng 48 giờ.

Chia sẻ về chương trình, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “Với mục tiêu trở thành 1 trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, trong hoạt động của mình, VPBank luôn nỗ lực để mang đến cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho Khách hàng sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank”.