VPBank Mobile: Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam

PV.

Thành lập từ năm 1993, sau hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, VPBank luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ với hiệu quả tối ưu đến với khách hàng.

Trong quá trình sáng tạo, ứng dụng và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ, VPBank thường xuyên nhận được sự hưởng ứng và đóng góp chân thành từ phía người sử dụng, cũng như sự ghi nhận của các tổ chức trong nước và quốc tế.

Từ đầu năm 2016 đến nay, VPBank liên tiếp đón nhận những giải thưởng quốc tế dành cho các sản phẩm và dịch vụ tài chính của ngân hàng. Trong số đó, có thể kể đến giải thưởng “Dịch vụ Mobile Banking hàng đầu Việt Nam 2016” do tạp chí hàng đầu về Tài chính Ngân hàng của Anh Quốc - Global Banking Finance & Review - trao tặng. Giải thưởng thể hiện sự ghi nhận của các tổ chức quốc tế đối với những nỗ lực cải tiến không ngừng của VPBank trong suốt thời gian qua.

Ứng dụng ngân hàng di động (VPBank Mobile) được ví như một ngân hàng thu nhỏ trên điện thoại. Là một trong những Ngân hàng tiên phong triển khai Ứng dụng Ngân hàng di động tại Việt Nam, VPBank Mobile cung cấp hầu như trọn vẹn các dịch vụ tài chính của Ngân hàng như: Quản lý tài khoản, Chuyển khoản, Thanh toán hóa đơn, Nạp tiền, Gửi tiết kiệm, Vay vốn, Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng... VPBank tự hào là Ngân hàng cung cấp nhiều nhất dịch vụ tài chính trên các kênh điện tử tại Việt Nam.

Là ứng dụng Ngân hàng điện tử đầu tiên tại Việt Nam hoạt động được trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone, VPBank Mobile thường xuyên cho ra mắt những phiên bản nâng cấp hiện đại. Phiên bản mới nhất ra mắt hồi đầu năm 2016 có tốc độ giao dịch siêu nhanh, giao diện tối đa hóa dưới dạng thiết kế phẳng, đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng hơn, đã giúp số lượng user giao dịch tăng gấp 2 lần phiên bản cũchiếm hơn 30% tổng lượng giao dịch trực tuyến.

Với hệ thống back-end ưu việt nhất thị trường được xây dựng bởi những đối tác công nghệ hàng đầu trên thế giới, VPBank Mobile không chỉ tối ưu hóa chất lượng giao dịch mà còn giúp bảo mật tối đa thông tin của khách hàng.

Với kế hoạch năm 2016 đã được công bố, VPBank sẽ không ngừng nâng cấp, phát triển về cả hệ thống, số lượng và chất lượng giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng và giữ vững vị trí đi đầu trong lĩnh vực Ngân hàng số trên thị trường Việt Nam.