Vững tin sống đầy

T. Quyên

Ngày nay chúng ta đang sống trong một xã hội với rất nhiều đổi thay. Có những thay đổi đã và đang mang đến nhiều điều tuyệt vời mới mẻ, nhưng cũng có những thay đổi khiến chúng ta phải đương đầu với thách thức.

Thay đổi diễn ra ở khắp tất cả các khía cạnh của cuộc sống, trong mỗi gia đình, tại nơi làm việc và trong cộng đồng xã hội. Những thay đổi sâu sắc về công nghệ, môi trường, và cả những cuộc khủng hoảng như đại dịch toàn cầu nằm ngoài ý muốn... một mặt, thức tỉnh mọi người hành động vì tương lai, mặt khác, đang đem đến những động lực khiến chúng ta thay đổi tư duy và hành động, vì những điều tốt đẹp hơn.

Ta muốn sống thật hơn, vì nghiệm ra rằng hạnh phúc đôi khi đơn giản là được là chính mình.

Ta muốn sống xả thân hơn, sẵn sàng biến nguy thành cơ, luôn đi tìm cơ hội ngay trong khó khăn, khủng hoảng.

Ta muốn sống đầy hơn, tự tin theo đuổi đam mê, không ngần ngại tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời.

Ta muốn sống đơn giản hơn, vật chất không còn là đích đến cao nhất mà giá trị cuộc sống đích thực chính là trải nghiệm viên mãn trong tâm hồn.

Ta muốn sống cho thực tại nhiều hơn, đầu tư cho những trải nghiệm mang tới niềm vui cho từng giây phút sống.

Từ 13/4/2020, Vietcombank và FWD đã chính thức triển khai Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng thời hạn 15 năm. Trong giai đoạn đầu triển khai, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD tại hơn 550 chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên phạm vi toàn quốc. Không dừng lại ở đó, với thế mạnh sẵn có của Vietcombank và FWD về nền tảng số, hai bên sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm kỹ thuật số mới mẻ trong tất cả quá trình trước, trong và sau khi mua bảo hiểm. 

Để có thể chủ động sống theo cách mình muốn, mỗi người đều cần chuẩn bị cho mình những hành trang. Một số chọn lựa cho mình một người bạn đời tri kỉ, là điểm tựa cho mỗi thăng trầm, là nơi bình yên trong mọi bão giông. Số khác trang bị cho mình những tri thức cập nhật nhất, sẵn sàng cho mọi biến động của thương trường và của cuộc sống.

Một số bền bỉ và quyết liệt trong mỗi bước đường kinh doanh, sẵn sàng một nền tảng tài chính vững mạnh cho tương lai. Một số hướng đến cuộc sống tối giản, trong đó thước đo của hạnh phúc không phải là diện tích của căn nhà họ sống, mà là mỗi tối có đủ cả gia đình bên bàn ăn, đầm ấm và bình an. Mỗi người mỗi lựa chọn sống và có những cách thức riêng để được sống theo cách mình muốn…

Vietcombank và FWD - chúng tôi tin rằng,

Ai cũng xứng đáng một cuộc sống ‘hết mình', theo cách của chính bản thân mình:

Chỉ cần một niềm tin vững chãi

Chỉ cần một tâm thế an yên

Chỉ cần chủ động

Chỉ cần kiên định các giá trị tốt đẹp 

Ai cũng có thể sống đầy, sống trọn vẹn từng giây phút của cuộc đời.

Với các giải pháp bảo hiểm hợp tác bởi Vietcombank và FWD, giúp cho mỗi người - với mọi tính cách và năng lực, ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh - đều có thể Vững tin sống đầy.