Tienphong Bank khai trương Sở Giao dịch tại Hà Nội

P.V

TCTC Online - Sáng ngày 05/05/2010, Sở Giao dịch của Ngân hàng Tiên Phong đã chính thức khai trương tại số 17 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự ra đời của Sở giao dịch nhằm hiện thực hóa cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng Tiên Phong trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động của Ngân hàng lên 40 điểm trên khắp cả nước.

Sáng ngày 05/05/2010, Sở Giao dịch của Ngân hàng Tiên Phong đã chính thức khai trương tại số 17 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự ra đời của Sở giao dịch nhằm hiện thực hóa cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng Tiên Phong trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động của Ngân hàng lên 40 điểm trên khắp cả nước.

Với vị trí trung tâm của quận Hoàn Kiếm, Sở Giao dịch Ngân hàng Tiên Phong tạo được sự thuận tiện trong việc giao dịch cho khách hàng. Sở cũng được thực hiện tất cả các hoạt động kinh doanh ngân hàng: Huy động vốn, Hoạt động tín dụng; Dịch vụ thanh toán và ngân quỹ và các hoạt động khác…

Trong tháng khai trương từ ngày 05/05/2010 đến 05/06/2010, 1.000 phần quà có giá trị sẽ dành tặng cho khách hàng đến giao dịch tại Sở Giao dịch - Ngân hàng Tiên Phong.

TiênPhongBank cam kết đem lại (1) những dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ cao nhằm đem lại một cuộc sống sung túc về tài chính và dễ dàng về cách thức, (2) dịch vụ thân thiện, chu đáo, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Ngân hàng (3) sự an tâm, tin cậy và gắn bó dài lâu. Gói dịch vụ eBank của TiênPhongBank bao gồm Internet Banking trong đó có sản phẩm Tiết kiệm điện tử - eSavings, Thẻ và Mobile Banking đang ngày càng được ưa chuộng. Sản phẩm Ngân hàng điện tử của TiênPhongBank được tín nhiệm bình chọn là sản phẩm “Tin&Dùng 2009“ bởi độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam. Khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking hiện có thể nạp cước trả trước (top up) cho hầu hết 5 mạng điện thoại di động bao gồm MobiFone, Vinaphone, Viettel, Sfone và EVN. Vốn điều lệ của TiênPhongBank hiện đang là 1.750 tỷ đồng