Uy tín tạo nên thương hiệu

PV

Nằm ở khu vực có nhiều đồng bào thiểu số, Hiền Hương đã luôn đứng vững và tạo cho mình một thương hiệu uy tín với hơn mười mấy năm trong ngành.

Đắk Lắk là tỉnh có sản lượng cà phê xuất khẩu lớn nhất cả nước. Bên cạnh những công ty lớn đạt tiêu chuẩn chế biến và xuất khẩu ra thị trường thế giới cũng luôn cần có những điểm thu mua vừa và nhỏ ở các khu vực. Cơ sở kinh doanh cà phê Hiền Hương là một trong những điểm uy tín và đáng tin cậy của người nông dân.

Nằm ở khu vực có nhiều đồng bào thiểu số, Hiền Hương đã luôn đứng vững và tạo cho mình một thương hiệu uy tín với hơn mười mấy năm trong ngành.

Trao đổi với chúng tôi, anh Hiền chủ cơ sở cho biết: “cơ sở luôn hoạt động với phương châm “uy tín là trên hết”, vì là điểm thu mua trực tiếp của nông dân nên chúng tôi luôn giữ chuẩn mực về giá thành, cân đúng tuyệt đối và thanh toán mau lẹ cho bà con”.

Với những phương châm đúng đắn và đạo đức trong ngành, Hiền Hương luôn có một thị trường khách hàng ổn định và rất được lòng đồng bào nơi đây, cơ sở đã thu mua được khoảng 3000 tấn/năm. Cùng với sự đầu tư mạnh mẽ về các trang thiết bị như: máy sấy, máy sàng… cơ sở đã luôn đưa ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nên thị trường đầu ra cũng rất ổn định và được nhiều công ty quan tâm.

Với cái tâm và kinh nghiệm lâu năm trong nghành, Hiền Hương đã và đang lớn mạnh để có những đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm cà phê của tỉnh nhà.

CƠ SỞ KINH DOANH CÀ PHÊ HIỀN HƯƠNG

Địa chỉ: Đội 7, Quỳnh Ngọc, Ea Na, Krông Ana

Điện thoại: 0500 3638544