Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Tuyên Quang

Đức Nam

Sáng ngày 22/11/2018, tại Tuyên Quang, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh Tuyên Quang (Vietcombank Tuyên Quang) tại địa chỉ tổ 14 phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh Vietcombank Tuyên Quang.
Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh Vietcombank Tuyên Quang.

Tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Tuyên Quang có ông Nguyễn Văn Sơn - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Hải Anh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trịnh Ngọc Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; các ông/bà đại diện lãnh đạo các Sở ban ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang cùng sự hiện diện tham dự của hơn 300 khách hàng, đối tác là đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tiềm năng của chi nhánh Vietcombank Tuyên Quang. Về phía Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên HĐQT; ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT; bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc; ông Hà Thành Hải - Giám đốc Vietcombank Tuyên Quang; đại diện lãnh đạo một số phòng/ban tại Trụ sở chính, Giám đốc các Chi nhánh Vietcombank khu vực lân cận cùng các cán bộ chủ chốt của Vietcombank Tuyên Quang.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo địa phương, các quý khách hàng, đối tác đã dành thời gian quý báu tham dự lễ khai trương Vietcombank Tuyên Quang và khẳng định đó chính là sự động viên, nguồn cổ vũ lớn lao đối với Vietcombank nói chung và Vietcombank Tuyên Quang nói riêng, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của chính quyền các cấp, đặc biệt là sự tin tưởng, đồng hành của các quý đối tác, khách hàng dành cho Vietcombank.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc Vietcombank trao biển tượng trưng số tiền 3 tỷ đồng của Vietcombank tài trợ xây dựng Trạm y tế xã Vân Sơn, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc Vietcombank trao biển tượng trưng số tiền 3 tỷ đồng của Vietcombank tài trợ xây dựng Trạm y tế xã Vân Sơn, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cũng đã thông tin đến các đại biểu về những thành tựu nổi bật của Vietcombank trong hành trình 55 năm xây dựng, phát triển để trở thành ngân hàng có chất lượng hoạt động tốt nhất tại Việt Nam theo bình chọn của các tổ chức uy tín quốc tế cũng như trong nước; Vietcombank là ngân hàng có chất lượng nguồn nhân lực tốt nhất Việt Nam, hoạt động hiệu quả nhất. Năm 2017, Vietcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất có lợi nhuận vượt mốc 10 nghìn tỷ đồng, đạt 11.300 tỷ đồng. Với lợi nhuận và kết quả kinh doanh vượt trội, Vietcombank nằm trong Top 3 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất cả nước. Bên cạnh thành công trong kinh doanh, trong những năm qua Vietcombank luôn quan tâm làm tốt công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp. Chỉ tính 5 năm trở lại đây, toàn hệ thống Vietcombank đã huy động và tài trợ trên 1.000 tỷ đồng cho các hoạt động ASXH trên cả nước và tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, y tế và văn hóa. Ngay tại tỉnh Tuyên Quang, khi chưa có sự hiện diện, Vietcombank đã tham gia đóng góp ASXH để xây dựng nhiều công trình ý nghĩa.

Những năm gần đây, tỉnh Tuyên Quang có tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt trội, có sự hiện diện và hoạt động hiệu quả của nhiều tổ chức tín dụng lớn trong nước. Đánh giá cao tiềm năng phát triển của tỉnh Tuyên Quang, Ban Lãnh đạo Vietcombank đã quyết định xây dựng đề án thành lập Vietcombank Tuyên Quang và sau hơn 1 năm chuẩn bị, được sự chấp thuận của lãnh đạo tỉnh, sự phê duyệt của Thống đốc NHNN, Vietcombank đã chính thức khai trương hoạt động ngày hôm nay. Là chi nhánh mới có nhiều lợi thế như: được thừa hưởng các thế mạnh từ thương hiệu Vietcombank, có đội ngũ lãnh đạo và cán bộ trẻ, có trình độ, năng lực, nhiệt huyết, có trụ sở khang trang hiện đại để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất…, Chủ tịch HĐQT Vietcombank tin tưởng rằng Vietcombank Tuyên Quang sẽ tạo ra một diện mạo kinh doanh mới trên địa bàn, đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban giám đốc Vietcombank Tuyên Quang trong thời gian sớm nhất tập trung ổn định tổ chức và xây dựng chương trình phát triển Vietcombank Tuyên Quang trước mắt là giai đoạn đến năm 2020. Ban Lãnh đạo cũng như hệ thống Vietcombank sẽ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để chi nhánh hoạt động hiệu quả, đóng góp vào thành tựu chung của hệ thống cũng như cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Tuyên Quang.

Thay mặt Đảng ủy Vietcombank, đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư Thường trực (bên trái) trao quyết định thành lập chi bộ cơ sở Vietcombank Tuyên Quang, quyết định chỉ định chức danh Bí thư Chi bộ và tặng hoa chúc mừng đ/c Hà Thành Hải – tân Bí thư Chi bộ Vietcombank Tuyên Quang.

Thay mặt Đảng ủy Vietcombank, đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư Thường trực (bên trái) trao quyết định thành lập chi bộ cơ sở Vietcombank Tuyên Quang, quyết định chỉ định chức danh Bí thư Chi bộ và tặng hoa chúc mừng đ/c Hà Thành Hải – tân Bí thư Chi bộ Vietcombank Tuyên Quang.

Thay mặt lãnh đạo địa phương ông Nguyễn Văn Sơn - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tuyên Quang ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Vietcombank trong việc tài trợ vốn cho các dự án, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn tỉnh trong những năm qua, đồng thời đề nghị Vietcombank Tuyên Quang sớm ổn định tổ chức bộ máy, tạo thêm nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp trong tỉnh tiếp cận với nguồn vốn vay, đặc biệt là nguồn vốn giá rẻ, thủ tục vay vốn nhanh chóng để phát triển sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng các dự án, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa và hỗ trợ người nghèo trên địa bàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội toàn tỉnh trong những năm tiếp theo.

Ông Trịnh Ngọc Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tuyên Quang đánh giá: sự hiện diện của Vietcombank Tuyên Quang hôm nay là cột mốc đánh dấu sự phát triển của ngành ngân hàng Tuyên Quang, làm sôi động hơn thị trường tiền tệ, hoạt động ngân hàng trên địa bàn tỉnh và tăng thêm nguồn lực đầu tư cho phát triển kinh tế của tỉnh Tuyên Quang, đồng thời bày tỏ tin tưởng Vietcombank Tuyên Quang sẽ phát huy thế mạnh, nỗ lực phấn đấu tiếp tục đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ không những giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn có đạo đức tốt, phong cách giao dịch văn minh lịch sự, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của hoạt động ngân hàng trong nền kinh tế thị trường, áp dụng công nghệ ngân hàng hiện đại, triển khai thực hiện các sản phẩm dịch vụ ngân hàng mới nhiều tiện ích, đầu tư tín dụng có hiệu quả, cạnh tranh lành mạnh, đóng góp vào  sự phát triển kinh tế của tỉnh cũng như ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Phát biểu nhận nhiệm vụ ông Hà Thành Hải - Giám đốc Vietcombank Tuyên Quang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo Vietcombank đã tin tưởng giao trọng trách và khẳng định sẽ nỗ lực xây dựng một Vietcombank Tuyên Quang đoàn kết, tận tâm phục vụ khách hàng và phát triển bền vững, góp phần vào sự  phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, góp phần xây dựng ngôi nhà chung Vietcombank đến năm 2020 trở thành Ngân hàng số 1 tại Việt Nam, 1 trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất.

Nhân dịp khai trương chi nhánh Tuyên Quang, Ban Lãnh đạo Vietcombank đã quyết định trao tặng số tiền an sinh xã hội 3 tỷ đồng để tỉnh Tuyên Quang xây dựng Trạm y tế xã Vân Sơn thuộc huyện Sơn Dương.

Tiếp theo sau lễ khai trương, Đảng ủy Vietcombank cũng đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Vietcombank Tuyên Quang và chỉ định chức danh Bí thư Chi bộ Vietcombank Tuyên Quang đối với đồng chí Hà Thành Hải - Giám đốc Vietcombank Tuyên Quang.