Vinmart & VinMart+ sẽ sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào năm 2025

Theo bnews.vn

Sau 5 năm hoạt động, VinMart & VinMart+ đã trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

VinMart & VinMart+ sẽ có hơn 10.000 siêu thị và cửa hang, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước vào năm 2025.
VinMart & VinMart+ sẽ có hơn 10.000 siêu thị và cửa hang, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước vào năm 2025.

Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce tổ chức Hội nghị các đối tác và nhà cung cấp với chủ đề “Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt” nhân kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+; đồng thời công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2020 – 2025.

Hội nghị nhà cung cấp do Vincommerce tổ chức hôm 12/11 vừa qua nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác với những nhà cung cấp lớn, công bố chiến lược phát triển trong 5 năm tới với mục tiêu “nâng cao chất lượng cuộc sống Việt”, ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc mang tới những dịch vụ tiện ích, sản phẩm uy tín phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của hơn 800 khách mời, đại diện cho hơn 200  nhà cung cấp lớn trong nước và quốc tế cùng đại diện lãnh đạo Hiệp hội bán lẻ Việt Nam.

Sau 5 năm hoạt động, VinMart & VinMart+ đã trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư chuẩn mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0.

Năm 2019, Vincommerce đã tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm thông qua tính năng VinMart Scan&Go trên App VinID.

VinMart & VinMart+ đã liên tiếp 2 năm liền giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn. 

Tại hội nghị, bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty VinCommerce cho biết, trong 5 năm tới, VinMart & VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị/ cửa hàng trên toàn quốc. Các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website VinMart.com nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm. Dự kiến năm 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước”.

Hội nghị cũng thảo luận để tìm ra phương án, mô hình hợp tác hiệu quả giữa VinCommerce với các nhà cung cấp chiến lược để phát triển một cách hiệu quả, win-win trong giai đoạn phát triển mới.

Đại diện các nhà cung cấp, ông Trần Chí Thanh, công ty HANVICO cho biết: “Các năm gần đây, tăng trưởng doanh thu hằng năm của Havico đều vượt mức 3 con số từ 100% đến 200% so với năm trước. Sự phát triển của hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ đã không chỉ tác động tích cực tới nhà cung cấp và thị trường bán lẻ Việt Nam, mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ trên thị trường”.