Xây dựng - mở rộng quy mô tăng tốc thương mại điện tử

PV.

Là chủ đề mà Hội nghị thượng đỉnh thương mại điện tử 2017 (Ecommerce Summit 2017) mong muốn gợi mở và bàn thảo đến. Ecommerce Summit 2017 do Công ty Phát triển Công nghệ và Giáo dục châu Á (Ase Edu Tech) đại diện tổ chức tại TP. Hà Nội vào ngày 14-15/10/2017 và tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 28-29/10/2017.

Ecommerce Summit 2017 sẽ diễn ra trong 4 ngày tại hai Thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trong 2 ngày, người tham dự sẽ nhận được nhiều chiến lược tăng trưởng nhanh từ các triệu phú kinh doanh trực tuyến đến từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Singapore, Ấn Độ và Việt Nam.

Ông Nguyễn Đắc Tình – CEO của Ase Edu Tech cho biết: Hội nghị là diễn đàn mở kết nối những doanh nhân thành công trên thế giới với doanh nhân Việt Nam, cũng như là nơi tìm kiếm đối tác, kết hợp các nhà cung cấp với nhau. Ecommerce Summit 2017 cũng được tổ chức lần đầu tại Việt Nam, do vậy nó sẽ nhận được sự quan tâm và hướng đến của rất nhiều đối tượng khác nhau, cụ thể như:

- Các startup, các doanh nhân trực tuyến mới khởi động giai đoạn đầu, những người muốn sao chép ý tưởng, hệ thống và chiến lược của các doanh nhân thành công trên thế giới về internet.

- Những nhà kinh doanh trực tuyến đã có kinh nghiệm muốn nhảy lên một cấp độ phát triển mới – tăng lợi nhuận lên một cấp độ mới.

- Các chủ doanh nghiệp truyền thống đã sẵn sàng để bùng nổ doanh thu, lợi nhuận trực tuyến, kiếm nhiều tiền hơn với ít nỗ lực hơn.

- Các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như nhà phát triển web, copywriter, freelancer, funnel Builder, Paid Advertising specialist và HR…