Hà Nội: Cháy tại tòa nhà MB Grand Tower trên đường Lê Văn Lương

Theo Yên Bình/thuongtruong.com.vn

Khoảng 19h30 tối nay, một đám cháy xảy ra tại công trình cao tầng thuộc dự án MB Grand Tower tại địa chỉ số 63 Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt, khống chế ngọn lửa.
Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt, khống chế ngọn lửa.

Theo thông tin ban đầu, Vào thời gian và địa điểm nói trên, người dân phát hiện khói bốc ra từ tầng 25 sau đó nhanh chóng phát cháy thành ngọn lửa, đã thông báo cho người có mặt gần công trình, đồng thời báo lực lượng cứu hỏa. 

Hà Nội: Cháy tại tòa nhà MB Grand Tower trên đường Lê Văn Lương - Ảnh 1

Ngọn lửa bùng phát ra tại tầng 25 của toàn nhà (Ảnh Internet)


Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát PCCC số 3 huy động 8 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Trong số 8 xe PCCC có mặt làm nhiệm vụ, có 2 xe thang tầm cao.

Vị trí xảy ra đám cháy ở tầng 25 của tòa nhà. Theo người dân, tòa nhà đang trong quá trình hoàn thiện, chưa có người ở nên không gây thiệt hại về người.

Hà Nội: Cháy tại tòa nhà MB Grand Tower trên đường Lê Văn Lương - Ảnh 2

Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt, khống chế ngọn lửa

Đến khoảng 21h cùng ngày đám cháy cơ bản được khống chế. Giao thông theo hướng từ Lê Văn Lương đi Láng Hạ bị phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy, giao thông qua khu vực gặp khó khăn. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Dự án MB Grand Tower 63 Lê Văn Lương cao 25 tầng, 1 tầng tum và 4 tầng hầm. MB Grand Tower là dự án xây dựng Tòa nhà hạng A – Trụ sở của Ngân hàng TMCP Quân Đội, khởi công chính thức từ tháng 4/2015 và dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 12/2017.

MB Grand Tower được xây dựng trên khu đất rộng 4.950 m2, trong đó diện tích xây dựng là 2.120 m2 bao gồm một tòa tháp 25 tầng, 1 tầng tum và 4 tầng hầm, cao 111 m, đảm bảo nơi làm việc cho mục tiêu quy hoạch biên chế hơn 2.000 cán bộ của ngân hàng TMCP Quân đội và các công ty thành viên.