Hải quan Hà Tĩnh phối hợp bắt giữ 10.000 viên ma túy tổng hợp

Theo baohaiquan.vn

(Tài chính) Theo tin từ Cục Hải quan Hà Tĩnh, Đội Kiểm soát phòng chống ma túy (Cục Hải quan Hà Tĩnh) vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) và Phòng 2-C47, Cụm đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 (Cảnh sát biển) đã bắt giữ hai đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Hải quan Hà Tĩnh phối hợp bắt giữ 10.000 viên ma túy tổng hợp
Hai đối tượng Thành và Tùy tại cơ quan điều tra. Nguồn: baohaiquan.vn
Ngày 14/5, tại khu vực đường Lê Hồng Phong, phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh xuất hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn vận chuyển ma túy, ngay lập tức Tổ Công tác đã triển khai kế hoạch và kịp thời bắt giữ các đối tượng Nguyễn Xuân Thành, sinh năm 1972, trú tại ở phường Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị và một đối tượng mang quốc tịch Lào tên là Tùy.
Hải quan Hà Tĩnh phối hợp bắt giữ 10.000 viên ma túy tổng hợp  - Ảnh 1
Số tang vật bị thu giữ. Nguồn: baohaiquan.vn
Tiến hành khám xét các đối tượng, Tổ Công tác thu giữ 10.000 viên ma túy tổng hợp (nghi là hồng phiến), 1 hộ chiếu, 2 điện thoại di động. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, số ma túy trên được mua từ Lào đưa về Việt Nam tiêu thụ.

Được biết, để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, trên đường vận chuyển hai đối tượng này đã cho số ma túy trên vào trong các hộp sữa nhỏ, cho vào túi xách vứt dưới gầm xe.

Hiện, vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiến hành mở rộng điều tra.