11 tháng, Cen Land đạt doanh thu hơn 1.838 tỷ đồng

PV.

Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) cho biết, 11 tháng năm 2020, doanh thu của công ty này đạt 1.838 tỷ đồng, trong đó doanh thu môi giới đạt 948 tỷ đồng, chiếm 51% tổng doanh thu. Đây là kết quả kinh doanh ấn tượng của công ty này trong 11 tháng, từ đó tạo tiền đề cho tháng cuối năm phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.

Theo Cen Land, đạt được kết quả trên là do tốc độ bán hàng phục hồi nhanh chóng sau thời gian dịch bệnh được kiểm soát.

Cụ thể, riêng tháng 10 và 11/2020, Cen Land đã phân phối ra thị trường hơn 1.400 sản phẩm với tổng giá trị giao dịch là hơn 4.454 tỷ đồng và mang về doanh thu cho Công ty là hơn 215 tỷ đồng.

Trong hoạt động chuyển nhượng bất động sản của Cen Land cũng có sự ghi nhận tăng trưởng cao khi Công ty bắt đầu ghi nhận thêm doanh thu từ một số dự án đầu tư như: Bình Minh Gardern, Louis City, HH1…

Về doanh thu trong 2 tháng đầu quý IV/2020, Công ty đã đạt hơn 326 tỷ đồng từ hoạt động chuyển nhượng bất động sản, qua đó đóng góp vào doanh thu 11 tháng là 863 tỷ đồng.

Theo Ban Lãnh đạo Công ty, nhờ nỗ lực vượt qua khó khăn của toàn bộ đội ngũ kinh doanh sau thời gian dịch bệnh được kiểm soát, hoạt động bán hàng đã quay trở lại sôi động.  

Phân tích thêm về doanh thu tăng mạnh trong quý IV/2020, đại diện lãnh đạo Cen Land cho hay, trong tháng 10 và 11, Công ty đã tận dụng sự phục hồi tốt của thị trường bất động sản, nắm bắt đúng xu hướng, tâm lý của khách hàng với nhu cầu dịch chuyển về các khu đô thị xanh vùng ven đô, từ đó đẩy mạnh việc đầu tư thứ cấp và bán hàng, mang lại những kết quả kinh doanh tích cực.

“Phát huy kết quả tích cực này, đội ngũ của Cen Land đang dồn lực cho tháng cuối cùng của năm và thường cũng là tháng sẽ mang lại doanh thu rất lớn cho Công ty.

Với danh mục hơn 100 dự án đang phân phối trên hệ thống, cùng khoảng hơn 600 tỷ đồng sản phẩm đầu tư chờ ghi nhận doanh  thu, chúng tôi đang nỗ lực quyết tâm để hoàn thành kế hoạch doanh thu của cả năm 2020 mà Đại hội cổ đông đã giao” -Đại diện lãnh đạo Cen Land nhấn mạnh.