131 căn hộ tại R6 Vinhomes Royal City đã có chủ

Hà Minh

(Tài chính) Ngày 24/1/2015, tại Hà Nội, Hệ thống siêu thị dự án bất động sản (STDA) đã mở bán lần đầu tiên tòa căn hộ hạng sang R6 –Vinhomes Royal City, với giá bán từ 2,3 tỷ đồng trở lên.

Với chính sách ưu đãi hết sức hấp dẫn của chủ đầu tư – Tập đoàn Vingroup dành cho 150 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ hạng sang R6, như: hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 14 tháng cho 70% giá trị căn hộ…, cho nên, ngay trong ngày đầu mở bán, STDA đã bán được 131/150 căn hộ.

131 căn hộ tại R6 Vinhomes Royal City đã có chủ - Ảnh 1
Khách hàng đăng ký tham dự tại Lễ mở bán căn hộ hạng sang R6 Vinhomes Royal City. Nguồn: FinancePlus.vn

Đặc biệt, nhân dịp năm mới, khách hàng mua căn hộ trước ngày 15/2/2015 sẽ được nhận quà tặng đặc biệt là 6 đêm nghỉ tại khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang hoặc Vinpearl Resort Phú Quốc.

Tọa lạc ở vị trí mặt tiền Khu đô thị Royal City, nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, R6 có không gian sống thông thoáng, tầm nhìn rộng cả bốn phía. R6 cũng là tòa căn hộ duy nhất sở hữu lối đi riêng thẳng xuống tầng hầm để xe chung của Khu đô thị, giúp cư dân thuận tiện trong việc mua sắm, vui chơi, giải trí và di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố.

Với thiết kế theo mô hình chữ I, có giếng trời thông tầng thông thoáng, toàn bộ không gian sinh hoạt trong tất cả các phòng tại căn hộ R6 Vinhomes Royal City đều đảm bảo thông thoáng, đón nắng gió và lưu thông khí trời tự nhiên, đem lại cuộc sống tốt nhất cho cư dân.

Đặc biệt, mỗi căn hộ tại đây đều được bố trí thông minh, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, sàn gỗ nhập khẩu châu Âu, điều hòa âm trần, phòng đa năng… với tiêu chuẩn hạng sang tương đương khu căn hộ sang trọng hàng đầu Việt Nam – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội.

R6 Vinhomes Royal City là lựa chọn không thể tốt hơn cho những ai yêu thích trải nghiệm một cuộc sống vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa năng động, nhộn nhịp, mang hơi thở từ các thành phố hiện đại.

Với diện tích linh hoạt từ 55 m2 đến 154,5 m2, R6 Vinhomes Royal City có “độ phổ rộng của giá” phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, R6 là tòa đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Royal City sở hữu với số lượng hạn chế loại căn hộ giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng, diện tích 55 m2, mở ra cơ hội tận hưởng “cuộc sống hoàng gia” cho nhiều tầng lớp thu nhập.

131 căn hộ tại R6 Vinhomes Royal City đã có chủ - Ảnh 2

Khách hàng tìm hiểu mua căn hộ R6 Vinhomes Royal City. Nguồn: FinancePlus.vn

Là khách hàng có mặt từ rất sớm tại Lễ mở bán ngày 24/1/2015 tại Khách sạn Daewoo – chị Thu Hương cho biết, chị đang sống cùng gia đình chồng tại Linh Đàm, có nhu cầu ra riêng mấy năm nay nhưng chưa tìm được “chốn đi về” ưng ý. “Với giá 2,3 tỷ đồng, những căn hộ này phù hợp với những gia đình nhỏ, ngân sách vừa phải nhưng coi trọng tiệc nghi như chúng tôi. Hiện chỉ cần vay thêm một chút là hai vợ chồng có thể “cố” được để cho con cái một cuộc sống tại trung tâm với nhiều tiện ích”, chị tâm sự.

Và nhiều khách hàng khác giống như chị Hương cũng đã quyết định "xuống tiền" mua căn hộ tại dự án này.

Ngoài những công năng riêng biệt, tòa R6 Vinhomes Royal City cũng được thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ tại “Thành phố Hoàng Gia” như: Hệ thống giáo dục chất lượng cao, phòng khám đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa dưới khối đế tòa nhà, sân trượt băng tự nhiên trong nhà – Vinpearlland Ice Rink, công viên nước trong nhà – Vinpearlland Water Park Royal City, quần thể vui chơi giải trí, phố ẩm thực… và được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp ngay trong khuôn viên khu đô thị.

Với những điểm mạnh điển hình về vị trí và thiết kế, R6 Vinhomes Royal City thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ cho những khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng mà còn là nơi gia tăng giá trị BĐS cho các nhà đầu tư.

Khách hàng mua căn hộ R6 -Vinhomes Royal City sẽ được nhận ưu đãi từ chủ đầu tư gồm:

- Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ, ưu đãi phí nước nóng 30.000 đồng/m3 trong 10 năm; tặng vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City, TTTM Vincom Mega Mall Royal City; tặng 1 gói VIP Vinmec Family dành cho 4 người; tặng một suất học bổng 1 năm tại trường Phổ thông cấp 1,2 hoặc cấp 3 Vinschool.

- Trường hợp các khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 8% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước.

- Hỗ trợ tài chính cho 150 khách hàng đầu tiên bằng lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 14 tháng cho 70% giá trị căn hộ. Khách hàng không sử dụng gói vay ưu đãi sẽ được giảm trừ 5% vào giá bán trước thuế ngay sau khi ký hợp đồng mua bán.

- Tiến độ thanh toán linh hoạt theo 4 kỳ.

- Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối độc quyền Khu căn hộ hạng sang R6 Vinhomes Royal City.

Địa chỉ đặt mua căn hộ R6 Vinhomes Royal City: Tòa R2 – Khu đô thị Royal City – 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline: 091 748 2255.