6 lý do để chọn căn hộ Hometel tại Đà Lạt

PV.

Chủ đầu tư STC Corporation vừa chính thức trình làng dự án Hometel đầu tay có tên Sungarden Đà Lạt tọa lạc tại số 2 Nam Hồ, TP. Đà Lạt. Dự án đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đâu là lý do lý giải cho việc Sungarden Đà Lạt sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Đà Lạt trong thời gian tới?

Phối cảnh căn hộ Sungarden Đà Lạt
Phối cảnh căn hộ Sungarden Đà Lạt

Mô hình căn hộ mới lạ

Sungarden Đà Lạt là chuỗi căn hộ hometel (Căn hộ Hometel là sự kết hợp của căn hộ để ở (Home) và khách sạn (Hotel) tạo lên một loại căn hộ Hometel mới được sở hữu lâu dài và có chất lượng dịch vụ tiện nghi đầy đủ như một khách sạn) được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các yếu tố tiện ích, tiện lợi trong việc ở và đi lại.

Dự án sở hữu đầy đủ các đặc tính cơ bản của một căn hộ cao cấp phục vụ cho nhu cầu định cư, sinh hoạt lâu dài của chủ sở hữu. Sungarden Đà Lạt còn thừa hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn khách sạn năm sao nên vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho chủ nhà vừa có thể khai thác để cho thuê lại.

Chủ đầu tư uy tín

Sungarden Đà Lạt được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư STC (STC Invest) trực thuộc hệ thống STC Corporation, một trong những đơn vị có tiềm lực, uy tín lớn trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản.

Dù mời gia nhập thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh nhưng STC đã nhanh chóng khẳng định mình với thành công tại dự án Stown Thủ Đức. Ngoài ra, STC cũng sở hữu nhiều quỹ đất tại Bình Dương, quận 12… phục vụ cho mục tiêu phát triển những dự án trong thời gian tới.

Tài sản được đánh dấu chủ quyền

Cụ thể, Sungarden Đà Lạt khách hàng sở hữu  sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, được đăng ký hộ khẩu chính thức - đúng với hình thức nhà ở.

Hoặc nếu không sử dụng làm căn hộ, Sungarden Đà Lạt còn có thể được vận hành theo hình thức khách sạn kinh doanh dịch vụ lưu trú. Người mua được đứng tên chính thức, sở hữu vĩnh viễn, chủ động với tài sản mình có, không phụ thuộc, không thấp thỏm lo ngại về tài chính từ chủ đầu tư trong vấn đề chi trả lợi nhuận cam kết.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại số 2 Nam Hồ, dự án Sun Garden Đà Lạt được tỉ mỉ đầu tư trên giá trị xanh, lưu giữ nguyên vẹn không gian bên ngoài kết hợp hài hòa với thiết kế  bên trong tạo nên một tổng thể thống nhất, hoàn hảo giữa lối kiến trúc hiện đại, độc đáo về thiết kế theo phong cách Zen cùng view nhìn tuyệt vời toàn cảnh xuống thung lung nhà kính, Sun Garden Đà Lạt mang đến một trải nghiệm cuộc sống vừa hiện đại vừa cổ kính theo đúng kiểu Đà Lạt xưa.

Việc sở hữu vị trí lý tưởng nằm trên “trục di sản Đà Lạt” với những công trình kiến trúc lâu đời nổi tiếng, gần Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở, Dinh I, Dinh III Bảo Đại… và một số thắng cảnh: Chùa Linh Sơn, Chùa Linh Phước, Thiền Viện Trúc Lâm, Lang Biang, Thung lũng Tình yêu,….., Sun Garden Đà Lạt ngày càng mang lại giá trị vượt trội, tỉ suất lợi nhuận cao.

6 lý do để chọn căn hộ Hometel tại Đà Lạt - Ảnh 1
Phối cảnh căn hộ_Sungarden Đà Lạt

Bất động sản Đà Lạt thức giấc nhờ hạ tầng

Trước đây, Đà Lạt gần như bị cô lập so với các tỉnh lân cận. Nguyên nhân là do sự đi lại khó khăn với TP. Hồ Chí Minh đô thị lớn nhất nước, thiếu kết nối với các địa phương lân cận và không có đường bay thẳng đi quốc tế. Điều này khiến thị trường bất động sản Đà Lạt không có bệ phóng để phát triển.

Hiện nay, hệ thống giao thông kết nối với TP. Hồ Chí Minh đã được đầu tư nâng cấp khang trang hơn rất nhiều. Từ TP. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt hiện chỉ mất 4 giờ đồng hồ. Trong tương lai gần, tuyến cao tốc Dầu Giây - Bảo Lộc - Liên Khương hoàn thành sẽ mở cánh cửa cho Đà Lạt dễ dàng kết nối với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Bên cạnh đó, những tuyến đường kết nối với Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu cũng đã được mở rộng hoàn thiện và dễ dàng di chuyển. “Tứ giác” này không chỉ có ý nghĩa về mặt giao thương mà còn là một “con đường du lịch” kết nối các sản phẩm du lịch đặc trưng của biển và rừng, trong đó Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm và sở hữu sự khác biệt so với 3 địa phương còn lại.

6 lý do để chọn căn hộ Hometel tại Đà Lạt - Ảnh 2
Phối cảnh phòng khách Sungarden Đà Lạt

Đặc biệt, sân bay Liên Khương trở thành sân bay quốc tế đã phá vỡ thế “cô độc” của Đà Lạt trên bản đồ hàng không, tạo điều kiện thu hút du khách du lịch và “chia lửa” lượng khách du lịch quốc tế đến miền Nam Trung Bộ của sân bay Cam Ranh.

Ngoài ra, điều kiện hạ tầng xã hội nội tại của Đà Lạt cũng đã được cải thiện nhiều hơn trước. Cộng hưởng với sự “thoát xác” của hạ tầng hiện đại, lượng khách du lịch tăng liên lục, các chính sách thương mại của tỉnh Lâm Đồng cũng khuyến khích nhà đầu tư khắp cả nước đổ vốn đầu tư về Đà Lạt.

Khách du lịch đổ về Đà Lạt

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, năm 2017 lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt - Lâm Đồng tăng đột biến.

Tính đến cuối năm 2017, Đà Lạt đã đón 5.850.000 lượt khách du lịch trong và ngoài nước (tăng 7,8% so với năm 2016). Ngoài khách nội địa đạt 5.450.000 lượt (tăng 6,3%), năm nay khách quốc tế đến Đà Lạt - Lâm Đồng tăng khá cao với 400.000 lượt (tăng 35,6% so với năm 2016).

Trong đó, có khoảng 4 triệu lượt khách lưu trú (tăng 10,3%), trung bình 2,1 ngày lưu trú. Tổng thu từ khách du lịch trên địa bàn ước đạt 10.530 tỷ đồng (tăng 7,8% so với năm 2016).

Số khách sạn 4 - 5 sao ở Đà Lạt luôn đạt công suất lấp đầy cao. Mùa cao điểm vào các dịp lễ tết đạt đến 95%, thậm chí tình trạng "cháy phòng" cũng diễn ra thường xuyên.