Bán hết 10 nghìn căn hộ Vinhomes Grand Park chỉ trong 17 ngày, phá vỡ mọi kỷ lục

PV

Chỉ trong vòng 17 ngày kể từ khi ra mắt chính thức (từ đầu tháng 07), 10.000 căn hộ tại Vinhomes Grand Park đã được bán hết, phá vỡ tất cả các kỷ lục của thị trường bất động sản trong và ngoài nước từ trước đến nay.

Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, sở hữu đại công viên 36ha với 15 công viên chủ đề. Hình minh họa)
Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, sở hữu đại công viên 36ha với 15 công viên chủ đề. Hình minh họa)

Ngay khi chính thức ra mắt, đại đô thị Vinhomes Grand Park đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản (BĐS) TP. Hồ Chí Minh. Có thể thấy khả năng hấp thụ nhanh chóng của Vinhomes Grand Park đến từ các lý do: ra mắt đúng thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung và siêu dự án có nhiều điểm độc đáo vượt trội mang tầm vóc quốc tế.

Như đã dự báo trước đó tại quý I/2019, thị trường căn hộ TP. Hồ Chí Minh trong quý II/2019 tiếp tục khan hiếm với nguồn cung chào bán giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước. Theo CBRE Việt Nam, thị trường căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh có số lượng căn chào bán mới trong quý II giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua. Tổng cộng có 4.124 căn hộ được chào bán từ 10 dự án trong quý 2/2019, giảm 7% theo quý và 34% theo năm.

Hàng nghìn lượt khách hàng đến sàn giao dịch BĐS Vinhomes Grand Park mỗi ngày. Ảnh VIN
Hàng nghìn lượt khách hàng đến sàn giao dịch BĐS Vinhomes Grand Park mỗi ngày. Ảnh VIN

Ngoài ảnh hưởng chung của thị trường, sức hút của dự án còn đến từ các yếu tố độc đáo, vượt trội chưa từng có từ trước đến nay của một đại đô thị, mang thương hiệu Vingroup.

“Thành phố thông minh - công viên” Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9 - cửa ngõ phía Đông của TP. Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí nằm kế cận tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, cùng các tuyến đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng đến các quận lân cận, đồng thời di chuyển nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành. Trong tương lai khi tuyến đường vành đai 3 đi qua dự án, Vinhomes Grand Park được kỳ vọng sẽ càng tăng giá trị.

Công viên Ánh sáng dự kiến sẽ khai trương vào tháng 9. Ảnh VIN
Công viên Ánh sáng dự kiến sẽ khai trương vào tháng 9. Ảnh VIN

Đây cũng là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh được quản lý vận hành trên nền tảng công nghệ thông minh, nơi cư dân sẽ được thụ hưởng một cuộc sống thời thượng với những trải nghiệm chưa từng có trong hệ sinh thái hiện đại, đầy đủ tiện ích.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu đại công viên 36ha với 15 công viên chủ đề đa dạng, có quy mô hàng đầu Đông Nam Á.