Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng vẫn thu hút các nhà đầu tư

Theo baochinhphu.vn

Thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiếp tục là phân khúc thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư với một loạt dự án được triển khai, xây dựng, mở bán.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng, trong tháng 9/2016, thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tại một số địa phương vẫn tiếp tục sôi động khi  có sự tham gia của các chủ đầu tư lớn có uy tín với hàng loạt dự án được triển khai.

Tại Đà Nẵng, các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp phát triển mạnh với sự tham gia của các chủ đầu tư lớn như VinGroup, SunGroup, HB Group, Novaland  với nhiều dự án đáng chú ý như: Dự án FPT City, Cocobay, Sheraton Đà Nẵng.

Ở Nha Trang, nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng trong giai đoạn này khá đa dạng, bên cạnh những dự án đã triển khai từ các giai đoạn trước như: The Costa Nha Trang, Cham Oasis Nha Trang, Stellar Nha Trang… còn có một số dự án mới được triển khai như: Dự án Vinpearl Beachfront Condotel, Vinpearl Resort & Villas - Nha Trang, dự án Movenpick Cam Ranh Resort .

Tại Phú Quốc, Vũng Tàu, hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như Premier Village Phú Quốc Resort, Condotel Premier Residence Phú Quốc Emeral Bay, The Hampton Hồ Tràm cũng được các chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn SunGroup và Tập đoàn Tanzanite Internatonal mở bán thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, sở dĩ phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng là do nhu cầu của thị trường về phòng ốc, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng vẫn tăng cao.

Bên cạnh các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính và uy tín thương hiệu đã được khẳng định với các dự án ở vị trí đắc địa mang đẳng cấp quốc tế thì xu hướng người dân đầu tư vào các căn hộ đầy đủ tiện nghi tại các bãi biển đẹp, các khu du lịch nghỉ dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của gia đình vừa đem lại lợi nhuận cao khi cho thuê cũng ngày càng phổ biến hơn.