Bất động sản nghỉ dưỡng thu hút nhiều nhà đầu tư

Thanh Sơn

Theo thống kê của Ban Quản lý Đầu tư phát triển đảo Phú Quốc, tính đến tháng 11/2015, Phú Quốc đã thu hút hơn 200 đăng ký đầu tư, với tổng vốn đăng ký đạt 168.000 tỷ đồng (gần 8 tỷ USD) từ các nhà phát triển BĐS trong nước và nước ngoài.

Phối cảnh dự án Grand World. Nguồn LDG
Phối cảnh dự án Grand World. Nguồn LDG

Phú Quốc được coi là điểm thu hút đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mạnh mẽ nhất trong thời gian gần đây. Các nhà phát triển bất động sản đã tìm đến đầu tư này từ năm 2008, nhưng phải đợi đến năm 2014, đặc biệt là năm 2015 nhiều dự án mới bước đầu triển khai do tác động từ chính sách và hạ tầng cơ sở.

Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand Wolrd do LDG Group làm chủ đầu tư tại Bãi Dài, Phú Quốc có diện tích 85,3ha với tổng vốn đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng. Dự án bao gồm 447 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, khu căn hộ nghỉ dưỡng, khu bungalow cao cấp, khách sạn 5 sao… Trong đợt 1, LDG Group sẽ triển khai ra thị trường các căn biệt thự ven hồ gần biển thuộc Khu Grand Lake Villas nằm trong tổng thể dự án Grand World.

Mặc dù ra mắt sau so với một số dự án khác tại Phú Quốc nhưng Grand World có 3 yếu tố khác biệt để tạo sức cạnh tranh trên thị trường.

Đầu tiên, Grand World sở hữu “vị trí vàng” khi tọa lạc tại Bãi Dài - Phú Quốc, vốn được BBC bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, dự án nằm ngay trung tâm của khu vực Bãi Dài được xây dựng trở thành khu dịch vụ cao cấp bậc nhất tại Phú Quốc. Liền kề dự án là các khu vui chơi, giải trí danh tiếng như: khu sân golf 27 lỗ, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu công viên vườn thú Safari lớn thứ 2 thế giới… và kế bên là khu Casino quốc tế đang triển khai xây dựng. Sau khi hoàn thành Bãi Dài sẽ trở thành điểm đến hàng đầu Phú Quốc. Cũng chính nhờ vị trí này mà giá trị các sản phẩm biệt thự của Grand World sẽ ngày càng gia tăng.

Khác biệt so với nhiều dự án đang triển khai tại Phú Quốc, tất cả các căn biệt thự đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp 5 sao quốc tế nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ và đá làm nên nét độc đáo riêng cho mỗi căn biệt thự.

Hơn nữa, vẻ đẹp tự nhiên vốn có tại dự án đều được các kiến trúc sư tài hoa đến từ Australia giữ lại nguyên vẹn, trong đó, điển hình là loài tràm bông trắng thứ sinh vốn đã tồn tại hàng trăm năm, cùng vịnh biển, hồ nước tự nhiên rộng hơn 7ha và hơn 1km bãi biển trong vắt đẹp như thiên đường. Tất cả sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng bình yên và nhẹ nhàng đến tuyệt vời.

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong đợt công bố này là các chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án. Được chăm chút về kiến trúc và nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nhưng các căn biệt thự của Grand World chỉ có mức giá từ 8 tỷ đồng/căn, thấp hơn rất nhiều so với giá biệt thự trung bình của các dự án cùng phân khúc tại Phú Quốc.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu biệt thự Grand World sẽ được LDG Group cam kết nhận chuyển nhượng lại với mức giá lên đến 150% giá trị biệt thự mua ban đầu. Đây là chính sách hoàn toàn khác biệt chưa có chủ đầu tư nào triển khai ra thị trường ngoài LDG Group.

Nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa giá trị sinh lời cho khách hàng, mới đây LDG Group đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với tập đoàn AHS của Thái Lan để quản lý vận hành các khu biệt thự tại Grand World theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Bên cạnh đó, LDG Group cũng cam kết phân chia lợi nhuận 85% cho khách hàng, chiết khấu ưu đãi và tặng cho khách hàng 15 ngày nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm ngay tại biệt thự nghỉ dưỡng của Grand World hoặc trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn thế giới của tập đoàn AHS.

AHS là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm quản lý vận hành các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển hàng đầu tại Thái Lan cũng như nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới tại Bali (Indonesia), Phuket (Thailand), Varadora (Indian), Muscat (Oman), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)… và mạng lưới trải rộng trên toàn cầu. Đây là cơ sở để AHS tự tin cam kết sẽ cùng LDG Group xây dựng các chính sách và đảm bảo hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.