Bất động sản phía Nam TP. Hà Nội càng tăng nhiệt vào những ngày giáp Tết

Theo thoibaonganhang.vn

Với sự xuất hiện mới của dự án South Building Pháp Vân, Ecogreen Tower Giáp Nhị… và đặc biệt sự xuất hiện của Imperial Plaza 360 Giải Phóng khiến cho bất động sản (BĐS) khu vực phía Nam TP. Hà Nội những ngày giáp Tết càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Nếu trong giai đoạn đầu năm 2016, thị trường BĐS nghiêng nhiều hơn về khu Tây và khu Đông thì nửa cuối 2016 với sự bứt phá của thị trường BĐS; bỏ qua sự khan hiếm về nguồn cung, BĐS phía Nam TP. Hà Nội nổi lên như một hiện tượng không ngừng tăng nhiệt, nhất là vào những ngày giáp Tết.

Sự xuất hiện liên tiếp của các dự án mới trên thị trường BĐS như dự án Eco Lake View, khu đô thị Gamuda, khu đô thị Hateco hay dự án South Building Pháp Vân… đã tạo nên thế chân rết góp phần đa dạng hơn về nguồn cung cho BĐS phía Nam.

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng với căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ full nội thất chỉ với 1,8 tỷ/căn tiếp tục như một “cú hích” quyết định góp phần xoay chuyển cục diện từ khan hiếm nguồn cung của thị trường trong nửa đầu năm trở nên đa dạng và nóng hơn cho BĐS phía Nam dịp giáp Tết.

Có thể khẳng định rằng, giờ đây sự xuất hiện liên tiếp của các dự án mới đã kéo sức nóng của thị trường BĐS phía Nam trở nên sôi động hơn trong những ngày cuối năm. Không còn sự khan hiếm và hạn chế trong việc lựa chọn nơi an cư, giờ đây cư dân ưa thích cuộc sống tiện nghi, môi trường sống thân thiện sẽ có nhiều cơ hội hơn nhờ nguồn cung phong phú, đa dạng của khu vực này.

Imperial Plaza 360 Giải Phóng được đầu tư bởi CTCP Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long có tổng diện tích gần 3,7ha và mật độ xây dựng chỉ 34%. Đây là dự án được hưởng nhiều ưu thế từ vị trí vàng đến tiện ích hoàn hảo, căn hộ hợp lý cùng mức giá siêu ưu đãi cho căn hộ cao cấp, Imperial Plaza đang chứng tỏ là điểm sáng nổi bật của khu Nam dịp cuối năm.

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ chủ đầu tư, ngay khi xuất hiện trên thị trường vào ngày 12/11, Imperial Plaza đang là tâm chấn trong khu vực. Chỉ trong 4 tuần ra mắt và mở bán hơn 300 căn hộ tòa P1 có tới 90% căn đã có chủ.

Tiếp nối sự thành công đó, đợt ra mắt và mở bán tòa P3 – “trái tim của dự án” ngày 11/12 con số lên tới 70% khách đặt mua căn hộ. Như vậy, sức hút của Imperial vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nên dù là những ngày cuối năm giáp Tết nhưng số căn hộ tòa P3 đưa ra vẫn liên tiếp được thị trường hấp thụ. Dự án góp phần làm sôi động thị trường phía Nam.

Không chỉ có sự đa dạng về nguồn cung, phía Nam còn có lợi thế do nằm ở cửa ngõ thủ đô với những tiện ích vượt trội từ mạng lưới giao thông được cải thiện thông thoáng như đường vành đai 3 nối phía Tây với phía Đông qua phía Nam, trục giao thông hướng tâm – đường Giải Phóng.

Bên cạnh đó mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao, uy tín và đầu ngành cũng tác động mạnh mẽ vào sự sôi động của thị trường bất động sản phía Nam. Ngoài ra, ưu thế vượt trội đến từ không gian công viên xanh Yên Sở và hồ điều hòa Linh Đàm đã được nâng cấp cũng phần nào giải thích cho sự thu hút và sôi động của BĐS khu Nam hiện nay.

Có thể khẳng định rằng, chưa bao giờ thị trường BĐS phía Nam lại nóng như hiện nay và dường như càng cuối năm càng trở nên tăng nhiệt. Sức nóng của khu vực này sẽ không chỉ tăng nhiệt trong dịp cuối năm này mà còn hứa hẹn sẽ giữ vững được phong độ trong cả năm 2017 tới đây.