Những căn hộ tiện ích sắp xuất hiện tại TP.HCM

Thanh Sơn

(Taichinh) - (Tài chính) Năm 2015 được kỳ vọng có nhiều tín hiệu tích cực trong lĩnh vực bất động sản ở các phân khúc, đây cũng chính là thời điểm Thuduc House đón nhận các cơ hội từ sự phục hồi của thị trường và lên kế hoạch công bố bán một số sản phẩm dự án bất động sản thuộc khu vực quận 9, TP.HCM
Phối cảnh dự án Chung cư TDH – Phước Long. Nguồn ThuduchousePhối cảnh dự án Chung cư TDH – Phước Long. Nguồn Thuduchouse

Khởi đầu là dự án Chung cư TDH – Phước Long, tọa lạc tại phường Phước Long B, Quận 9, sau thời gian đấu thầu công khai, Công ty ECI Sài Gòn là đơn vị trúng thầu thi công công trình và chính thức khởi công thi công tiếp phần thân vào ngày 20/4/2015, các sản phẩm trong dự án dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối Quý II này.

Chung cư TDH – Phước Long tọa lạc tại Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM, thuộc cụm khu nhà ở Phước Long B, do Thuduc House đầu tư trong giai đoạn 1, vị trí dự án nằm ngay cạnh UBND quận 9, cách ngã tư Thủ Đức khoảng 300m, trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Từ vị trí dự án rất thuận tiện đi ra Xa lộ Hà Nội để đi vào trung tâm TP và các tỉnh lân cận nhanh chóng

Với S-Home, đặc điểm chung của những chung cư này là các dòng sản phẩm căn hộ có diện tích vừa đủ hoặc nhỏ nhưng được thiết kế đẹp, an toàn và ấm cúng, có nhiều tiện ích và công năng kèm theo, căn hộ xây dựng chất lượng, môi trường sống an ninh … đáp ứng phù hợp với khả năng thu nhập và nhu cầu lớn về thị trường bất động sản hiện nay của đa số người dân Việt Nam.

Mức giá chưa được chủ đầu tư công bố nhưng được kỳ vọng sẽ có những chính sách bán hàng thiết thực và thu hút sự quan tâm của khách hàng, vì những lý do sau:

Đây là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc trung bình, sản phẩm chủ đạo là những căn hộ với diện tích vừa và nhỏ, tổng giá trị sẽ thấp hơn so với những căn hộ diện tích lớn, dành cho người có thu nhập trung bình.

Chiến lược bán hàng dựa trên nền tảng: phù hợp với nhu cầu khách hàng mua để ở, phương thức thanh toán linh hoạt dựa trên thu nhập của khách hàng.

Dựa trên những nghiên cứu thị trường và với tình hình hiện nay, khi mà khu vực phía Đông Sài Gòn ngày càng hấp dẫn chủ đầu tư do cơ sở hạ tầng được đầu tư, diện mạo thay đổi từng ngày, chỉ ngay tại Quận 9 hiện nay đã có rất nhiều dự án bất động sản đang được triển khai bán, hiện tượng cạnh tranh ngày càng khốc liệt, mức giá chào bán của các dự án trong cùng khu vực lại rất chênh lệch, điều này có thể khiến khách hàng cảm thấy bối rối, chưa biết lựa chọn ra sao vì không phải ai cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất vốn đã bất ổn, thông tin thiếu minh bạch.

Với những lý do trên, chắc chắn Thuduc House sẽ công bố những chiến lược bán hàng thu hút khách hàng mục tiêu của mình, thể hiện cụ thể hơn thông điệp của công ty “Hạnh phúc từ nơi tổ ấm của bạn”.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục