Biệt thự Khai Sơn Hill dẫn đầu xu hướng “nghỉ dưỡng” nội đô

Ánh Lâm

Được thoải mái nghỉ dưỡng tại chính tổ ấm của mình, được thư thái tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Đó chính là cảm giác khác biệt mà biệt thự trên đồi Khai Sơn Hill đã và đang mang đến cho chính những cư dân tinh hoa của mình.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi, trọn vẹn tại chính tư dinh của mình

Nhịp sống hối hả cùng với áp lực công việc khiến đôi khi chúng ta muốn dành thời gian cho những chuyến du lịch ngắn ngày để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, với tầng lớp tinh hoa hiện đại, họ có thể tự thưởng những kỳ nghỉ dưỡng an yên mỗi ngày tại tổ ấm của chính mình.

Một căn biệt thự với sân vườn thảm cỏ cùng bầu không khí trong lành vừa khiến chủ nhân thư thái dễ chịu vừa mang lại cảm giác thân thuộc. Đặc biệt, đối với giới thượng lưu, họ muốn mua một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và khác biệt chứ không đơn thuần là mua một căn nhà. Vậy nên việc sở hữu một căn biệt thự vừa là tổ ấm để trở về mỗi ngày vừa như một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi là xu hướng hàng đầu được lựa chọn hiện nay.

Khai Sơn Hill sở hữu vị trí hoàn hảo, đủ gần để di chuyển thuận tiện mọi nơi trong trung tâm thành phố cho quá trình gặp gỡ đối tác kinh doanh.
Khai Sơn Hill sở hữu vị trí hoàn hảo, đủ gần để di chuyển thuận tiện mọi nơi trong trung tâm thành phố cho quá trình gặp gỡ đối tác kinh doanh.

Dẫn đầu xu hướng này, những biệt thự trên đồi Khai Sơn Hill đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu về một tổ ấm, nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Khai Sơn Hill sở hữu vị trí hoàn hảo, đủ gần để di chuyển thuận tiện mọi nơi trong trung tâm thành phố cho quá trình gặp gỡ đối tác kinh doanh, đủ xa để tách biệt với những ồn ào náo nhiệt chốn nội đô. Từ đây, chủ nhân chỉ cần 10 phút để đến phố Cổ thông qua các tuyến đường lớn, các cây cầu hiện đại.

Bước tới khu biệt thự Khai Sơn Hill bạn sẽ được hưởng trọn vẹn cảm giác của một chuyến nghỉ dưỡng với không gian tĩnh lặng, riêng tư. Rời xa những ồn ào, bụi bặm, tại không gian tổ ấm, bạn sẽ hoàn toàn được thư thái, thả mình vào thiên nhiên với lối đi được chăm chút tỉ mỉ, vạt cỏ sân vườn đều tràn ngập cây xanh.

Ở bất cứ góc nào của khu biệt thự bạn cũng có thể tìm nền cho những bức hình “sống ảo” cùng với gia đình. Mỗi căn biệt thự đều có một khoảng sân vườn đủ rộng cho thú vui cây cảnh, trồng hoa hay không gian cho những bữa tiệc ngoài trời BBQ cùng với bạn bè.

Sự sang trọng, đẳng cấp thể hiện trong thiết kế

“Chuyến nghỉ dưỡng” tại Khai Sơn Hill trọn vẹn hơn một phần là nhờ thiết kế đẳng cấp và khác biệt mà chủ đầu tư tâm huyết mang đến cho quý cư dân của mình.  Từ hình dáng bên ngoài, tiện nghi bên trong, yếu tố phong thủy, màu sắc, sự sắp đặt bố trí hòa hòa các khung cảnh thiên nhiên xung quanh đều đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và thư thái cho gia chủ.

Những mảng xanh luôn hiện hữu tại từng căn biệt thự Khai Sơn Hill.
Những mảng xanh luôn hiện hữu tại từng căn biệt thự Khai Sơn Hill.

Biệt thự Khai Sơn Hill tọa lạc trên ngọn đồi cao 3,8m, được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc phong cách Mỹ hiện đại phóng khoáng, gắn với tên tuổi nhà thiết kế Le Corbusier, người được mệnh danh là bậc thầy về tư duy thiết kế nhà ở hiện đại. Trau chuốt trên từng chi tiết, từ tổng thể bên ngoài đến nội thất bên trong, tất cả đều toát lên vẻ sang trọng quý phái mang tầm khác biệt dành cho giới thượng lưu. 66 căn biệt thự giới hạn của dự án khi được nhìn từ trên cao sẽ gợi nên hình tượng của 66 cánh phượng quy tụ trên mảnh đất rồng thiêng.

Với mỗi căn biệt thự dù song lập hay đơn lập đều được thiết kế trọn vẹn với 3 tầng nổi, 1 tầng hầm và 1 tầng áp mái. Với khoảng sân thượng rộng rãi có thể được gia chủ sáng tạo trở thành khu vườn nhỏ hay một góc riêng tư để cả gia đình cùng thưởng trà, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Ba tầng nổi là nơi dành cho những hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình với thiết kế rộng rãi và sang trọng. Mỗi căn biệt thự tại đây đều được trang bị hệ thống cửa kính khổ lớn tạo sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên. Các không gian sinh hoạt đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và thông gió trời một cách tuyệt đối.

Đây cũng là lý do mà Khai Sơn Hill được vinh danh tại Dot Property Southeast Asia 2018 với hạng mục “Best Innovative Architectural Design Southeast Asia 2018 - Công trình kiến trúc sở hữu thiết kế sáng tạo, độc đáo nhất Đông Nam Á”.

Với những lợi thế đó, Khai Sơn Hill trở thành chốn an cư, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, giúp quý cư dân tận hưởng sự thư thái, yên bình, trọn vẹn trong từng khoảnh khắc ngay tại chốn nội đô.

Vào 16h00, thứ 7 (ngày 20/06/2020) Khai Sơn Hill tổ chức sự kiện “Sơn Thanh Bừng Sáng” dành riêng cho khách hàng quan tâm tới dự án.

Hiện, Khai Sơn Hill cũng đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn chỉ áp dụng dành riêng cho quỹ độc quyền – 5 căn biệt thự trên đồi song lập. Khách hàng mua biệt thự được hỗ trợ vay tối đa 65% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng.