Biệt thự Mansions và nhà vườn Garden Homes: Sản phẩm mới hút khách

Theo Baodautu.vn

Giai đoạn II của Khu đô thị Gamuda Gardens (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bao gồm hai sản phẩm là biệt thự Mansions và nhà vườn Garden Homes. Đây là mô hình biệt thự mới của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam, được đông đảo khách hàng quan tâm, đón nhận ngay từ lần đầu tiên ra mắt vào ngày 20/09/2015 vừa qua.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Khu đô thị Gamuda Gardens được đông đảo khách hàng yêu thích bởi không gian sống xanh, hiện đại, tiện nghi khép kín nằm kề sát đường Vành đai 3, di chuyển thuận lợi vào trung tâm thành phố. Sau khi giai đoạn I của Khu đô thị này hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào năm 2014, mới đây chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam tiếp tục bung hàng giai đoạn II với hai loại hình hoàn toàn mới, biệt thự Mansions và nhà vườn Garden Homes.

Biệt thự Mansions với giếng trời độc đáo

Biệt thự Mansions gồm 23 căn, có thiết kế đẳng cấp với 4 mặt thoáng, sân vườn rộng phía trước và sau ôm trọn ngôi nhà như một biệt thự miệt vườn giữa không gian xanh của khu đô thị khép kín. Biệt thự có diện tích đất đa dạng từ 287m2 - 500m2, diện tích xây dựng lên tới 418m2. Điểm nhấn của Mansions nằm ở khu vực giếng trời chính giữa ngôi nhà, vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí, ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.

Không gian nghỉ dưỡng tại nhà vườn Garden Homes

Với khuôn viên rộng, không gian thoáng đãng, rợp bóng cây xanh, nhà vườn đang trở thành nơi thư giãn lí tưởng cho gia đình, giúp cân bằng cuộc sống giữa con người với thiên nhiên. Nhà vườn còn tạo điều kiện cho gia chủ thoải mái kiến tạo không gian sống theo ý muốn, là nơi để trẻ em được vui chơi và phát triển, là chốn để người già được nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng, là môi trường sống lý tưởng cho mọi gia đình. Chính điều đó đã thúc đẩy chủ đầu tư Gamuda Gardens cho ra đời nhà vườn Garden Homes.

Nhà vườn Garden Homes được thiết kế tối ưu phù hợp nhu cầu sử dụng ban đầu và có thể mở rộng không gian sống trong tương lai mà vẫn đảm bảo hài hòa với ngoại vi chung của khu đô thị. Dự án có diện tích đất từ 115m2 - 152m2, diện tích xây dựng lên tới 210m2. Hiện đã có 46/124 căn đã hoàn thiện xong móng, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào năm 2017.

Cuộc sống an lành trong Khu đô thị xanh

Được đánh giá là những sản phẩm ưu việt nhất trong giai đoạn II của khu đô thị Gamuda Gardens, biệt thự Mansions và nhà vườn Garden Homes mang tới cuộc sống an lành cho cư dân. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi ngay trong buổi ra mắt đầu tiên, hơn 1.000 khách hàng đã có mặt từ rất sớm để được nghe tư vấn và tìm hiểu chi tiết về dự án. Đồng thời, các khách hàng còn được trực tiếp tham quan để lựa chọn cho mình “tổ ấm” ưng ý.

Nằm trong lòng khu đô thị Gamuda Gardens, 1 trong 7 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, biệt thự Masions và nhà vườn Garden Homes mang tới cho khách hàng không chỉ cuộc sống xanh hoàn hảo mà còn là căn hộ có giá trị gia tăng cao, đáp ứng nhu cầu về cuộc sống hiện đại, an toàn, khép kín, đảm bảo sức khỏe cư dân và có tính gắn kết cộng đồng cao.

Có quy mô trải rộng trên diện tích 73 hecta, là 1 trong 4 phân khu chính của dự án thành phố mới, được ôm trọn trong “vòng tay” xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở, Gamuda Gardens đã đoạt giải "Khu đô thị tốt nhất Hà Nội" tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015.

Cộng đồng cư dân Gamuda ngày càng phát triển

Hiện tại, đã có 85% cư dân chuyển về sinh sống tại khu biệt thự Botanic – Gamuda Gardens tạo nên cộng đồng cư dân đông vui, đầm ấm. Hiện thống tiện ích hiện đại của khu đô thị cũng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động,nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sống cuộc sống cho cư dân tại đây như: Trường liên cấp quốc tế Singapore; câu lạc bộ Gamuda Gardens đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và sinh hoạt cộng đồng cho dân cư của khu đô thị; The THREE Central đã hoàn tất với nhiều cửa hàng đang kinh doanh tấp nập…

Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa đuợc tổ chức thường xuyên như: Tết Trung thu, Giáng sinh, Lễ hội bia, … mang lại không gian sống cộng đồng văn hóa, văn minh cho cư dân Gamuda Gardens.

Từ ngày 20/09/2015, khách hàng mua nhà vườn Garden Homes được miễn phí 10 năm phí quản lý và 10 năm phí sử dụng Câu lạc bộ Gamuda Gardens. Khách hàng mua Biệt thự Mansions được miễn phí 03 năm phí sử dụng Câu lạc bộ Gamuda Gardens.

Chi tiết vui lòng liên hệ:Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội,Hotline: 0914.568.944