BIM Group chuẩn bị mở bán 2 dự án “vàng” tại Hạ Long

PV.

Ngày 20/3/2016, Tập đoàn Bim Group - Syrena Việt Nam phối hợp với Liên minh các sàn giao dịch bất động sản (G5) sẽ tổ chức mở bán đồng thời hai dự án “vàng” tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh) là Nhà liền kề Green Bay Village và Lotus Residences.

Dự án Green Bay Village được quản lý bởi Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác bởi PMC.
Dự án Green Bay Village được quản lý bởi Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác bởi PMC.

Green Bay Village – “Rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Tràn ngập một màu xanh tươi mát, Green Bay Village là dự án khiến bất kỳ ai cũng phải “rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Đây cũng là một trong những dự án trọng điểm thuộc Khu đô thị du lịch Halong Marina đã được chủ đầu tư chú trọng đẩy mạnh và phát triển trong năm 2015. Dự án được hình thành dựa trên ý tưởng về một mô hình cộng đồng cư dân văn minh, khép kín nằm sát bên bờ vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đã hai lần vinh dự được UNESCO công nhận.

Đáng chú ý, toàn khu đô thị du lịch Halong Marina sẽ được quản lý theo cơ chế an ninh đa lớp với lớp tường rào kiến trúc thẩm mỹ bao quanh, có đèn chiếu sáng cùng hệ thống camera an ninh hiện đại. Dự án có một cổng ra vào duy nhất được canh gác 24/7 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân sinh sống và làm việc tại nơi đây.

Dự án bao gồm các loại hình bất động sản chính là nhà liền kề, nhà vườn, chung cư và nhà phố thương mại. Trong giai đoạn đầu triển khai, chủ đầu tư tung ra thị trường 144 căn nhà liền kề, mỗi căn được xây dựng 3,5 tầng và có tổng diện tích xây dựng khoảng 240 - 300m2, mặt tiền từ 5 - 6m gồm 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng với thiết kế thông minh, theo phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường.

Với mật độ xây dựng dành cho không gian xanh lên tới 40% quỹ đất của toàn dự án, mỗi căn nhà nằm trong Green Bay Village gắn kết hài hòa với không gian thiên nhiên xung quanh. Các dịch vụ tiện ích khác như khu vui chơi, bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, công viên cây xanh… cũng đều được bố trí trong bán kính hợp lý nhằm phục vụ cuộc sống hiện đại, hối hả của những cư dân Green Bay Village.

Lotus Residences - Sản phẩm siêu lợi nhuận

Nếu Green Bay Village hướng đến những nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực, thì Lotus Residences lại là một sản phẩm hấp dẫn với những người đang có dự định chọn bất động sản nghỉ dưỡng làm một kênh đầu tư lâu dài. Dự án nằm tại bán đảo 2 của Khu đô thị Halong Marina, được thiết kế theo định hướng trở thành khu nhà liền kề nghỉ dưỡng cao cấp với không gian nghỉ dưỡng riêng biệt và kiến trúc hiện đại, cảnh quan mở.

Lotus Residences bao gồm 159 ngôi nhà được xây dựng 4 tầng, có diện tích từ 95 - 130m2. Mặt tiền của mỗi ngôi nhà rộng từ 5 - 6m, trong đó các căn có mặt tiền 6m được trang bị hệ thống thang máy trong nhà. Ngoài các tiện ích sẵn có tại khu đô thị, dự án còn có các dịch vụ tiện ích khép kín, bao gồm bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng…

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến một nguồn thu thường xuyên và làm tăng giá trị bất động sản cho các chủ nhân chưa có nhu cầu sử dụng, Lotus Residences còn áp dụng mô hình ủy thác quản lý cho thuê bất động sản - Rental Pool với nhiều quyền lợi dành cho khách hàng. Với lượng khách du lịch đến Quảng Ninh, đặc biệt là Hạ Long tăng đều mỗi năm, Lotus Residences thực sự là một sản phẩm đầu tư hấp dẫn trong thời điểm này.

Theo đó, khách mua nhà được cam kết lợi nhuận khi tham gia chương trình cho thuê với tổng giá trị lên tới 1,7 tỷ đồng tương đương với 24% giá trị bất động sản/3 năm (8%/năm), từ năm thứ 4 trở đi khách hàng sẽ nhận được 65% lợi nhuận từ chương trình cho thuê. Ngoài ra, chủ sở hữu các căn liền kề sẽ được hưởng 60 đêm lưu trú miễn phí (tương đương với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng).

Cơ hội đầu tư hoàn hảo!

Tại buổi lễ mở bán vào ngày 20/3 tới đây, BIM Group - Syrena Việt Nam phối hợp cùng G5 tổ chức buổi mở bán đồng thời hai dự án Nhà liền kề Green Bay Village và Lotus Residences. Khách hàng tham gia sự kiện không chỉ có cơ hội lựa chọn được căn nhà ưng ý hay một kênh đầu tư hoàn hảo cho mình, mà còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp đầu năm mới đến từ chủ đầu tư.

Từ ngày 1/3 đến ngày 31/3/2016, đối với các khách hàng chọn mua sản phẩm Green Bay Village, chủ đầu tư mang đến chương trình “Hỗ trợ mua nhà Lãi suất 0%”. Cụ thể, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng tham gia gói cho vay của ngân hàng Vietcombank và VP Bank với mức lãi suất ưu đãi 0% kể từ ngày giải ngân đợt đầu tiên cho đến 3 tháng sau khi khách hàng nhận bàn giao nhà. Với các khách hàng không tham gia chương trình trên, chủ đầu tư tặng ngay gói điều hòa hai chiều Electrolux trị giá 100 triệu đồng cho toàn bộ căn nhà.

Đối với các khách hàng mua sản phẩm Lotus Residences, chủ đầu tư mang đến chương trình “Chiết khấu đầu xuân”. Khách hàng mua nhà trước ngày 31/3/2016 sẽ được chiết khấu ngay 5% giá trị căn nhà (trước VAT) đối với tất cả khách hàng đặt cọc và đóng đủ tiền đặt cọc.

Đặc biệt, đối với cả hai dự án, chủ đầu tư vẫn áp dụng các chương trình ưu đãi khác như: Miễn 2 năm phí dịch vụ và quản lý; Giảm trực tiếp 5% trên tổng giá trị căn nhà (trước VAT) nếu khách hàng thanh toán tối thiểu 95% giá trị hợp đồng tại thời điểm ký kết hợp đồng./.