Bùng nổ giao dịch tại Lễ ra mắt dự án Phố Nối House

Hằng Trần

Ngày 13/10/2019, Lễ giới thiệu dự án Phố Nối House đã được tổ chức thành công ngay tại Công viên khủng long – một trong những tiện ích của dự án. Là khu đô thị hiện đại giữa lòng trung tâm Phố Nối, Phố Nối House thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư đặt cọc giữ chỗ ngay tại sự kiện.

Không gian sự kiện được tổ chức theo concept hiện đại theo đúng hình ảnh của dự án – một khu đô thị trẻ trung, năng động và hiện đại, giúp khách hàng trải nghiệm không gian thực tế của Phố Nối House. Chương trình được chủ đầu tư đánh giá thành công khi có hơn 600 khách hàng tham dự sự kiện. Theo đơn vị tổ chức, 80% số lượng sản phẩm ra mắt trong ngày mở bán đã được đăng ký đặt cọc.

Sự kiện ra mắt Phố Nối House thu hút hơn 600 khách hàng tham dự.
Sự kiện ra mắt Phố Nối House thu hút hơn 600 khách hàng tham dự.

Trước ngày mở bán, Phố Nối House đã được các chuyên gia, môi giới và nhà đầu tư đánh giá là dự án đất nền hấp dẫn tại các tỉnh phía Bắc nói chung và Hưng Yên nói riêng. Bởi đây là dự án được quy hoạch đồng bộ, có vị trí kết nối giao thông thuận tiện. Đặc biệt, sự tâm huyết và uy tín của chủ đầu tư Tân Sáng trong việc hoàn thiện pháp lý, hạ tầng kỹ thuật và tiện ích dự án càng khẳng định thêm giá trị của Phố Nối House.

Đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần Du lịch - Thương mại Tân Sáng cho biết, Phố Nối House được xây dựng hướng đến một đô thị trẻ, năng động, sầm uất. Chính vì thế, chủ đầu tư đã dành trọn tâm huyết để đưa đến các tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực như: Trung tâm thương mại, Club House, đường chạy bộ và đặc biệt là Công viên khủng long đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ đầu năm 2019.

Chính thức giới thiệu ra thị trường Hưng Yên, Phố Nối House được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng trên bản đồ địa ốc cuối năm 2019.
Chính thức giới thiệu ra thị trường Hưng Yên, Phố Nối House được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng trên bản đồ địa ốc cuối năm 2019.

Ngoài ra, chủ đầu tư Tân Sáng đã hoàn thành mọi thủ tục pháp lý cũng như nghĩa vụ đóng thuế đất khu vực dự án Phố Nối House với địa phương - huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Đoan - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện Yên Mỹ, Chủ tịch HĐND huyện Yên Mỹ cho biết: Huyện Yên Mỹ đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội. Nhiều khu công nghiệp, nhiều khu đô thị đã và đang được phê duyệt.

Khách hàng quan tâm dự án Phố Nối House rất đang dạng, bao gồm: khách đầu tư và khách có nhu cầu ở thực.
Khách hàng quan tâm dự án Phố Nối House rất đang dạng, bao gồm: khách đầu tư và khách có nhu cầu ở thực.

Trong tương lai, nơi đây sẽ phát triển mạnh mẽ kinh tế công nghiệp, thương mại và dịch vụ từ đó khiến nhu cầu về nhà ở cao cấp và môi trường sống hiện đại cũng được kéo theo. Đây là yếu tố chính để thu hút nhiều chủ đầu tư bất động sản đã và đang xây dựng dự án tại đây.

Lễ giới thiệu được tổ chức ngay trong khuôn viên dự án đãgiúp khách hàng được tận mắt thấy sự sẵn sàng của Phố Nối House trong việc đón nhận và phục vụ cộng đồng dân cư: Hạ tầng giao thông hoàn thiện, cảnh quan cây xanh.

Công viên khủng long đã hoàn thành và trở thành điểm đến hấp dẫn của người dân xung quanh. Tất cả những điều này mang đến cho khách hàng sự yên tâm, tin tưởng vào chất lượng của dự án. Cũng góp phần lý giải cho việc có đến 80% sản phẩm được khách hàng đặt mua trong đợt ra mắt của Phố Nối House.

Phố Nối House có quy mô gần 20ha, toạ lạc tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Nằm ngay trên Quốc lộ 39 và gần Quốc lộ 5, Phố Nối House kết nối dễ dàng với trung tâm tỉnh Hưng Yên và chỉ mất 25 phút di chuyển đến trung tâm Hà Nội.

Các sản phẩm bất động sản của Phố Nối House rất đa dạng bao gồm: Shophouse, nhà phố, biệt thự và chung cư khiến dự án tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng.

Chủ đầu tư Tân Sáng đã dành nhiều tâm huyết để mang đến những tiện ích đẳng cấp trong dự án như: Công viên khủng long, Club House, trung tâm thương mại, đường chạy bộ, nhạc nước…

Pháp lý minh bạch, hạ tầng hoàn thiện, dịch vụ tiện ích nội ngoại khu hiện đại sẽ là những yếu tố quyết định giúp giá trị bất động sản tại Phố Nối House được kỳ vọng có tốc độ gia tăng nhanh chóng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 091 593 33 22                             

Website: dothiphonoi.com