Căn hộ ở khu nhà giàu Sài Gòn có giá bao nhiêu?

Theo Nguyễn Văn/cafeland.vn

Phú Mỹ Hưng từ lâu được xem là đô thị đáng sống của những người thu nhập cao ở Sài Gòn. Hệ thống hạ tầng bài bản, tiện ích đầy đủ khiến cho giá bán của những căn hộ tại đây luôn ở mức cao so với những nơi khác.

Căn hộ ở khu nhà giàu Sài Gòn có giá bao nhiêu?
Căn hộ ở khu nhà giàu Sài Gòn có giá bao nhiêu?

Phú Mỹ Hưng từ lâu được xem là đô thị đáng sống của những người thu nhập cao ở Sài Gòn. Hệ thống hạ tầng bài bản, tiện ích đầy đủ khiến cho giá bán của những căn hộ tại đây luôn ở mức cao so với những nơi khác.

Dự án Lavida Plus

Lavida Plus do Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai làm chủ đầu tư tọa lạc tại góc đường Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Đây là vị trí khá đắc địa khi nằm giữa hai giao lộ lớn bậc nhất của khu Nam. Mới đây, UBND TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã đồng ý cấp vốn hơn 830 tỉ đồng để xây dựng dự án hầm chui nút giao thông quan trọng này.

Căn hộ ở khu nhà giàu Sài Gòn có giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Lavida Plus được xây dựng trên khu đất rộng 22.000 m2, gồm ba Block A, B và C với khoảng 1.200 căn hộ.

Trong đó, block A, B cao 33 tầng, bao gồm các loại hình sản phẩm như officetel, căn hộ, penthouse, shop house (2 tầng trệt). Block C gồm sáu tầng thương mại, tầng bảy là hồ bơi chân mây rộng 2.000 m2 và khuôn viên cây xanh.

Vào tháng 7/2019, Sở Xây dựng TP.HCM đã có quyết định hủy bỏ văn bản cho Quốc Cường Gia Lai bán nhà ở hình thành trong tương lai với 725 căn hộ thuộc block A dự án Lavida Plus.

Nguyên nhân là do Ban quản lý khu Nam có điều chỉnh cục bộ đồ án quy hoạch chi tiết dự án, hoán đổi vị trí công trình block A và B. Theo đó, chủ đầu tư sẽ xây dựng block B thay vì block A tại vị trí cũ.

Vì thế, nội dung dự án đã thay đổi, pháp lý phải điều chỉnh bổ sung, điều kiện huy động vốn không còn đảm bảo. Ban quản lý khu Nam đề nghị Quốc Cường Gia Lai ngừng huy động vốn block A. Sau khi hoàn tất điều chỉnh bổ sung các thủ tục đầu tư mới được tiếp tục huy động vốn.

Ghi nhận thực tế, hiện dự án đã cất nóc block A, các block còn lại đang xây dựng phần hầm móng. Giá bán căn hộ tại dự án này hiện đang được giao dịch quanh mức 45 triệu đồng/m2 tùy vị trí.

Dự án Sunshine City

Căn hộ ở khu nhà giàu Sài Gòn có giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Sunshine City Sài gòn tọa lạc tại ngã tư đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Dự án này trước đây có tên là The Everich 3 của Công ty Phát Đạt nhưng sau đó đã được Sunshine Group mua lại.

Khu đất xây dựng dự án Sunshine City Sài gòn rộng khoảng gần 10ha với diện tích mặt sàn gần 67.000m2, gồm chín tháp cao từ 26 tầng, dự kiến cung cấp cho thị trường khoảng 2.260 căn hộ thường và 1.512 căn hộ dịch vụ.

Ghi nhận tiến độ thực tế cho thấy, hiện một block của dự án Sunshine City Sài gòn đã được cất nóc, số block còn lại một đang trong quá trình thi công. Giá bán hiện nay của dự án này khoảng 50 triệu đồng/m2 tùy vị trí.

Dự án Urban Hill

Căn hộ ở khu nhà giàu Sài Gòn có giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Dự án Urban Hill nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh do Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư.

Diện tích lô đất xây dựng dự án căn hộ kết hợp thương mại rộng hơn 4.647,20m2, quy mô gồm hai tòa tháp cao 13 tầng và 1 tầng hầm để xe, với mật độ xây dựng khoảng 56%.

Urban Hill có 164 căn hộ nhưng diện tích sàn dành cho khối thương mại khoảng 5.500m2, gồm bốn cửa hàng và một siêu thị rộng 4.700m2.

Từ tầng ba trở đi là tầng các căn hộ, trong đó có 102 căn hộ hai phòng ngủ với diện tích sử dụng từ 69,61 – 74,13m2, còn lại là 62 căn hộ ba phòng ngủ có diện tích khoảng 99,88 – 103,09m2.

Ghi nhận tiến độ thực tế cho thấy, hiện dự án đã được cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện. Dự kiến chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho người mua và quý 4/2020. Giá bán của dự án này khoảng 70 triệu đồng/m2 tùy vị trí.

The Peak – Phú Mỹ Hưng Midtown

Căn hộ ở khu nhà giàu Sài Gòn có giá bao nhiêu? - Ảnh 4

The Peak là một hợp phần của Phú Mỹ Hưng Midtown tại tuyến đường số 16, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Dự án do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng hợp tác với ba đối tác phát triển bất động sản tại Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group thực hiện.

Căn hộ ở khu nhà giàu Sài Gòn có giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Khuôn viên xây dựng phân khu The Peak rộng khoảng 27.725m2, mật độ xây dựng chiếm 57,53%. Quy mô xây dựng gồm tám block cao từ 9 - 30 tầng. Trong đó block A cao 21 tầng, block B cao 13 tầng, block C cao 30 tầng, block D cao 30 tầng, block E cao 9 tầng, block G cao 13 tầng, block H cao 20 tầng và block I cao 26 tầng.

Dự án The Peak cung cấp 981 căn hộ, trong đó block A, B, C, D gồm 643 căn, block E, G, H, I gồm 338 căn.

Giá bán tham khảo của dự án này trung bình từ 70 – 75 triệu đồng/m2 tùy vị trí.

Hưng Phúc Happy Residence Premier

Căn hộ ở khu nhà giàu Sài Gòn có giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Dự án căn hộ Hưng Phúc Happy Residence Premier nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Đây cũng là dự án do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư.

Diện tích khu đất xây dựng căn hộ Hưng Phúc Happy Residence Premier rộng khoảng 5.002m2, mật độ xây dựng chiếm 43,8%. Dự án bao gồm hai block cao 15 tầng, khối đế chung của hai tháp này cao ba tầng, cung cấp 192 căn hộ, trong đó mỗi block gồm 96 căn hộ.

Ghi nhận thực tế cho thấy, hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện. Chủ đầu tư dự kiến bàn giao nhà cho người mua vào quý 3/2020. Giá bán của dự án này hiện đang được giao dịch trên thị trường khoảng 63 triệu đồng/m2.