Căn hộ tại khu đất “vàng” Quận 1 sắp mở bán

Khánh Nguyên

Ngày 22/11/2015, tại TP. Hồ Chí Minh, sàn Giao dịch bất động sản Seareal sẽ chính thức mở bán đợt đầu 30 căn hộ trong tổng số 60 căn hộ thuộc dự án căn hộ The One Sài Gòn do công ty Capella Holdings làm chủ đầu tư.

Căn hộ đẳng cấp với phong cách thiết kế hiện đại.
Căn hộ đẳng cấp với phong cách thiết kế hiện đại.

Căn hộ The One Sài Gòn tọa lạc ngay trung tâm quận 1, thuộc khu đất “Vàng” khu trung tâm thương mại sầm uất; tiếp giáp 3 mặt đường lớn là đường Ký Con, Đặng Thị Nhu và Lê Thị Hồng Gấm; liền kề chợ Bến Thành, công viên 23 Tháng 9…; ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh có kết cấu hạ tầng bền vững ổn định. Cư dân tại đây di chuyển rất dễ dàng và thuận lợi đến các khu vực nội và ngoại thành với những tuyến đường nội thành và các đại lộ như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ, Trần Hưng Đạo, … Nơi đây hội tụ những tiện ích hàng đầu như: trung tâm thương mại, ngân hàng, tài chính, dịch vụ cao cấp.

The One Sài Gòn được chủ đầu tư thực hiện ý tưởng về 1 khu căn hộ đẳng cấp với phong cách thiết kế hiện đại đơn giản mà tinh tế. Các căn hộ đều được thiết kế hợp lý. Phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công,… tất cả đều tận dụng được tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời. Các phòng được bố trí 1 cách hợp lý để phát huy tối đa công năng và thuận tiện trong sinh hoạt, đa dạng mẫu căn hộ có diện tích từ 50 m2, 70m2 và 80m2/căn để ở hoặc cho thuê đều phù hợp. The One Sài Gòn có 2 tầng hầm đậu xe, 4 tầng thương mại, văn phòng, cafe nhà hàng, sảnh chờ rộng rãi sang trọng, đặc biệt tại tầng 22 có hồ bơi và khu Sky bar 360 Air phục vụ cho cư dân. Các căn hộ đều có view thông thoáng, cư dân có thể quan sát toàn cảnh thành phố ngay trong căn hộ của mình.

Ông Trần Hiền Phương, TGĐ công ty BĐS Đông Nam Á- Seareal, đơn vị phân phối chính dự án The One Sài Gòn, cho biết: “Nhà đã hoàn thiện bàn giao ngay, thanh toán 60% nhận nhà, chủ quyền sở hữu lâu dài, giá từ 69,8 triệu đến 78,8 triệu đồng/m2. Khách mua căn hộ sẽ được hệ thống ngân hàng Bidv, Vietinbank, Eximbank, Vietcombank hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ.

Chủ đầu tư cam kết: khách hàng đặt mua căn hộ trong ngày mở bán nếu có nhu cầu cho thuê, sẽ được chủ đầu tư cho thuê căn hộ với mức giá từ 27 triệu đến 33,750 triệu đồng/tháng.