Căn hộ thông minh: Cơ hội cho nhà đầu tư phân khúc cao cấp

PV.

Hiện tại, trong số các kênh đầu tư truyền thống, bất động sản được đánh giá là kênh ổn định và an toàn nhất. Với dòng vốn đổ vào bất động sản có xu hướng gia tăng rõ rệt, nguồn cầu căn hộ cao cấp được dự báo sẽ tăng mạnh vào cuối năm.

Ở phân khúc cao cấp, dự án đang được nhiều nhà đầu tư chờ đợi là Park Hill PREMIUM.
Ở phân khúc cao cấp, dự án đang được nhiều nhà đầu tư chờ đợi là Park Hill PREMIUM.

Kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất thị trường

Trong một năm trở lại đây, các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, tiết kiệm… không đem lại hiệu quả như kỳ vọng. Tuần đầu tháng 11, giá vàng lao dốc năm phiên liên tiếp, chạm đáy trong vòng ba tháng và chưa có dấu hiệu đổi hướng. Chứng khoán phập phù và lãi suất ngân hàng ở mức thấp là cơ hội cho bất động sản bứt phá.

Hiện thị trường bất động sản đang phục hồi với tốc độ ổn định, tạo đà cho các nhà đầu tư sau một thời gian dài chờ đợi. Thời gian khó khăn những năm trước đó cũng thể hiện hiệu quả của việc thanh lọc, loại bỏ những dự án yếu kém. Sau thời gian thanh lọc, nhà đầu tư giờ đã yên tâm với các dự án thực sự được thị trường công nhận chất lượng, chủ đầu tư uy tín và tiềm lực mạnh về tài chính.

Từ đầu năm đến nay, dòng vốn ngoại hàng trăm triệu đô la chảy vào các dự án bất động sản Việt Nam. Do đó, các chuyên gia nước ngoài đánh giá thị trường địa ốc Việt Nam sẽ đem lại lợi nhuận hấp dẫn, tính thanh khoản cao.Minh chứng rõ nét nhất cho điều này là thị trường căn hộ cao cấp đang “ấm” lên rõ rệt.

Trong vòng 18 tháng trở lại đây, báo cáo chuyên ngành của các đơn vị uy tín như CBRE, Savills, Knight Frank tại Việt Nam đều cho thấy, thị trường căn hộ phân khúc cao cấp có tính thanh khoản ngày càng ổn định theo hướng gia tăng.

Cơ hội sở hữu căn hộ thông minh

Ở phân khúc cao cấp, dự án đang được nhiều nhà đầu tư chờ đợi là Park Hill PREMIUM. Đây là tổ hợp căn hộ thông minh đầu tiên tại Hà Nội của Tập đoàn Vingroup.

“Lần đầu tiên tại Hà Nội có một dự án cao cấp với 100% căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn nhà thông minh. Không chỉ đem đến phong cách sống resort giữa thủ đô, Park Hill PREMIUM nói chung và tòa Park 11 do Đất Xanh miền Bắc phân phối đều tích hợp công nghệ hiện đại với thiết kế thông minh tạo ra một không gian tiện nghi hiếm nơi nào có được. Chỉ với chiếc máy tính bảng hay chiếc điện thoại thông minh, chủ nhà tại tòa Park 11 có thể điều khiển toàn bộ hệ thống ánh sáng, âm thanh… trong căn hộ bằng một thao tác “nhấn nút” đơn giản.

Căn hộ thông minh tại tòa Park 11 là nơi an cư hoàn hảo của gia đình giúp gia chủ sử dụng thời gian và năng lượng hiệu quả, đảm bảo an toàn, an ninh, đồng thời thỏa mãn tuyệt đối nhu cầu giải trí cũng như đời sống cá nhân. Các chuyên gia bất động sản và công nghệ đánh giá, sự ra đời của căn hộ thông minh đã thiết lập một tiêu chuẩn cũng như phong cách sống hoàn toàn mới cho cư dân.

Theo đại diện Đất Xanh miền Bắc, trong bối cảnh nguồn cung dồi dào, khách hàng thường chọn sản phẩm có tiềm năng cao, chủ đầu tư uy tín. “Bất động sản mang thương hiệu Vinhomes luôn được quan tâm nhờ khả năng triển khai các dự án đúng tiến độ, chất lượng đảm bảo cam kết. Thương hiệu Vinhomes đóng vai trò quan trọng trong việc tăng giá trị lợi nhuận, đảm bảo tính thanh khoản cao”, đại diện Đất Xanh miền Bắc đánh giá.

Ngoài ra, các chính sách thanh toán áp dụng cho Park 11 cũng là một yếu tố hấp dẫn người mua. Vinhomes cùng Ngân hàng Techcombank đã ký thỏa thuận cung cấp các gói vay ưu đãi tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, theo đó khách hàng có thể vay lên tới 85% giá trị căn hộ và hưởng nhiều ưu đãi về lãi suất.

Theo nhận xét của giới chuyên gia BĐS, với chính sách ưu đãi hấp dẫn, chất lượng đảm bảo, tiến độ thi công chuẩn xác, Park 11 nói riêng và Park Hill PREMIUM nói chung sẽ được nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản săn lùng.

Mở bán chính thức Hệ thống căn hộ thông minh Tòa Park 11 - Park Hill PREMIUM vào ngày 21/11/2015


Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua căn hộ Park 11 Park Hill PREMIUM:


- Tặng 02 vé tham dự Đại nhạc hội Ra mắt Park Hill PREMIUM với thông điệp VŨ KHÚC TƯƠNG LAI được tổ chức vào ngày 21/11 tại Hà Nội với quy mô hoành tráng cùng sự góp mặt của các danh ca nổi tiếng số một hiện nay như: Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Uyên Linh, Vũ Cát Tường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh

- Tặng 01 Ipad Air 2, 64G cài film và app 360 độ dự án Park Hill PREMIUM.


Điều kiện nhận quà như sau: Khách ký Thỏa thuận đặt cọc và thanh toán 10% theo tiến độ trên Thỏa thuận đặt cọc. Chương trình áp dụng cho các khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 02/11 đến ngày 21/11/2015.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

- Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - Đại lý độc quyền phân phối tòa Park 11 - Park Hill PREMIUM.

- Địa chỉ sàn giao dịch: Tầng 2, toà Tower 1, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội.

- Hotline: 0946 80 91 91 – 0914 42 91 91