Căn hộ thông minh - Khi công nghệ phục vụ cuộc sống

Theo tinnhanhchungkhoan.vn

Tại những căn hộ thông minh, toàn bộ các tính năng, tiện nghi cũng như các thiết bị như hệ thống ánh sáng, âm thanh… đều được lập trình để điều khiển, kết nối đồng thời được kết nối trực tiếp với chiếc smartphone hay máy tính bảng theo ý thích và nhu cầu của gia chủ.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Những căn hộ như vậy đang là một trào lưu, xu hướng lựa chọn không gian sống, được các khách hàng năng động và thời thượng ưa chuộng.

EcoLife Capitol là một dự án điển hình của những công trình xanh với các căn hộ thông minh. Trong một không gian sống xanh, hài hòa, đẳng cấp với những đường nét thiết kế sang trọng, EcoLife Capitol mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi và giàu cảm xúc.

Những căn hộ thấu hiểu chủ nhân

Với sở thích và thói quen riêng, khi sở hữu căn hộ thông minh EcoLife Capitol, mỗi người đều có thể lập trình riêng cho mỗi căn phòng, lên những kịch bản rất riêng cho gia đình mình để khi “ra khỏi nhà” hay “về nhà” thì hệ thống ánh sáng trong nhà đều phục vụ theo ý thích của gia chủ.

Căn hộ thông minh - Khi công nghệ phục vụ cuộc sống - Ảnh 1

Không gian xanh, khuôn viên thư giãn trong khu nhà ở xã hội thu nhập thấp Ecohome

Để tạo nên một tổ ấm thông minh, thấu hiểu và giàu xúc cảm, không thể thiếu sự hỗ trợ của công nghệ. Các thiết bị thông minh trong căn hộ EcoLife Capitol được ứng dụng một cách đồng bộ, kết nối một cách linh hoạt, đem đến cho chủ căn hộ cuộc sống hiện đại, tiện ích.

Dù ở bất cứ đâu, chỉ cần một cái chạm nhẹ trên bất kì một thiết bị thông minh nào như smartphone hay máy tính bảng, các chủ căn hộ sẽ dễ dàngđiều khiển từ xa các thiết bị với tổ hợp các công tắc trong một hiệu lệnh. Chẳng hạn, chỉ cẩn với nút “đi ngủ” sẽ tích hợp chế độ kéo rèm, đóng cửa, tắt điện, kích hoạt hệ thống an ninh tối ưu… mà không cần trực tiếp điều chỉnh từng thiết bị.

Hệ thống ánh sáng được cảm biến tự động bật lên ở những khu vực có người, nhằm tiết kiệm năng lượng hoặc bật tắt theo yêu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh đa vùng đáp ứng nhu cầu về sở thích cá nhân của chủ căn hộ mà không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình.

Khoản đầu tư thông minh

Trong vòng 18 tháng trở lại đây, báo cáo chuyên ngành của các đơn vị uy tín như CBRE, Savills tại Việt Nam đều cùng chung nhận định thị trường căn hộ cao cấp có thanh khoản ngày càng tốt.

Căn hộ thông minh - Khi công nghệ phục vụ cuộc sống - Ảnh 2

Hệ thống cây xanh 3 lớp với những căn hộ tầm nhìn hướng hồ góp phần tạo nên cuộc sống trong lành và đẳng cấp ở EcoLife Capitol

Nguồn cung căn hộ trên thị trường cũng tăng mạnh, giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Trong xu hướng đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn những căn hộ thông minh, đặc biệt là những căn hộ ở khu vực trung tâm năng động, được tích hợp các dịch vụ cao cấp. Mức giá bán cũng được nhiều người cân nhắc, bên cạnh các yếu tố tiến độ xây dựng và uy tín của chủ đầu tư công trình.

Thỏa mãn những tiêu chí ngày càng cao của khách hàng, Dự án EcoLife Capitol tọa lạc trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài - một trong những khu vực giao dịch bất động sản sôi động nhất Hà Nội - là một tổ hợp 3 tòa tháp từ 34 đến 36 tầng với 760 căn hộ.

Căn hộ thông minh - Khi công nghệ phục vụ cuộc sống - Ảnh 3

Khu nhà ở xã hội thu nhập thấp Ecohome được xây dựng hiện đại với những tiện nghi cao cấp như cây xanh, hồ bơi, không gian thư giãn, sân chơi thể thao… không thua kém các dự án thương mại.

Được thiết kế trở thành một công trình xanh, tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo, điểm nhấn của EcoLife Capitol là hệ thống cây xanh 3 lớp, hòa vào không gian công viên hồ nước sẵn có, cây xanh mặt đứng công trình và cây xanh trên tầng mái. Những căn hộ thông minh của EcoLife Capitol nằm trong tổng thể dự án, nhằm tạo nên một cuộc sống tiện nghi với chất lượng sống cao, một lối sống hiện đại, an toàn, có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.