CapitaLand chuẩn bị mở cửa khu căn hộ dịch vụ Somerset Vista

Theo Báo Đầu tư.

Tập đoàn CapitaLand vừa thông báo kế hoạch mở cửa khu căn hộ dịch vụ quốc tế Somerset Vista tại Quận2, Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 12 tới.

CapitaLand chuẩn bị mở cửa khu căn hộ dịch vụ Somerset Vista
Somerset Vista với 100 căn hộ dịch vụ cho thuê, là một phần của dự án The Vista do Capitaland và 2 đối tác khác là Công ty thương mại xây dựng Thiên Đức, và Công ty cổ phần đầu tư Phú Gia làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh với 5 tòa nhà chính, nằm trong khuôn viên nhiều cây xanh và có nhiều cảnh quan nước. Công trình gồm 750 căn hộ được thiết kế sang trọng với phong cách quyến rũ và đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất.

Ông Alfred Ong - Tổng Quản lý của Ascott tại khu vực Đông Nam Á và Úc cho biết: “Ascott đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh hơn 15 năm nay, cới kế hoạch mở rộng địa bàn thành phố, đưa Quận 2 thành khu trung tâm thương mại và tài chính mới của Việt Nam, chúng tôi hy vọng Somerset Vista sẽ thu hút những chuyên gia nước ngoài và những gia đình với trẻ em đang tìm kiếm một chất lượng sống hoàn hảo”. Trước đó, Ascott cũng đã có hợp đồng quản lý dịch vụ khu căn hộ cho thuê Vista Residences tại dự án này.

Somerset Vista và Vista Residences cung cấp căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ. Mỗi căn hộ tại Somerset Vista Ho Chi Minh City được trang bị đầy đủ với nhà bếp đầy đủ tiện nghi, khu vực làm việc và phòng khách riêng biệt, hệ thống giải trí tại nhà cũng như những tiện ích hiện đại khác. Khách cư ngụ tại cả hai khu căn hộ có thể đắm mình trong một hồ bơi dài 50 mét nhìn thẳng ra khu công viên rộng lớn, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, phòng tập thể dục với các thiết bị cao cấp hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp với phòng spa, xông hơi, sân tennis, và sân tập golf.