CBRE tiếp thị và bán hàng độc quyền dự án Star Tower

PV

TCTC Online - Công ty TNHH CB Richard Ellis đã chính thức trở thành đại diện tiếp thị và bán hàng độc quyền khu căn hộ cao cấp, đại diện và cho thuê độc quyền khu văn phòng hiện đại Star Tower, dự án đang được xây dựng tại khu đô thị mới Cầu Giấy, Hà Nội sau lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa CFTD và CBRE tại Hà Nội vào ngày 21/9 vừa qua.

Được xây dựng trong khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội cùng với các tổ hợp chung cư, văn phòng, khu mua sắm hiện đại như: Keangnam Hanoi Landmark, Indochina Plaza Hanoi, Grand Plaza, the Manor…Star Tower là tổ hợp bao gồm 144 căn chung cư cao cấp, gần 8.500m2 diện tích văn phòng cho thuê và 6.000m2  diện tích hầm đỗ xe.

Star Tower có phong cách thiết kế hiện đại, tiện dụng, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng mặt bằng cho các văn phòng và đầy đủ các tiện ích như hệ thống PCCC & giám sát an ninh tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống đỗ xe tự động hiện đại bậc nhất, khu ngân hàng, căng tin, nhà hàng, siêu thị, phòng tập thể thao, bể bơi bốn mùa. Chính vì vậy, Star Tower thu hút sự quan tâm của nhiều công ty và được đánh giá là lựa chọn kĩ lưỡng theo tiêu chí chất lượng tốt, dịch vụ đầy đủ và mức giá thuê hợp lý.

“Mặt bằng văn phòng tại tòa nhà khá linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách thuê”, bà Chu Thanh Hương, quản lý cấp cao bộ phận cho thuê văn phòng công ty CBRE, nói.

Ông Richard Leech, giám đốc điều hành CB Richard Ellis cho biết: “Sự gia tăng nhanh  chóng nguồn cung văn phòng tại Hà Nội đặc biệt là khu vực phía Tây thành phố đã tạo ra các yếu tố cạnh tranh cũng như cơ hội tiềm năng kinh doanh trong phân khúc này. Dự kiến, dự án Star Tower sẽ hoàn thành vào cuối quý I/2013.