Chính sách cam kết cho thuê VINHOMES METROPOLIS gây bão thị trường tháng 10

PV.

Phải khá lâu rồi thị trường BĐS mới lại có một dự án gây sốt, và kéo dài sức nóng như Vinhomes Metropolis. Tọa lạc tại vị trí siêu đắc địa ngay trung tâm quận trung tâm Thủ Đô, tiện ích đẳng cấp và nội thất sang trọng từ thương hiệu Vinhomes tạo nên giá trị khác biệt của Vinhomes Metropolis. Do đó, những thông tin chính sách của dự án được cộng đồng BĐS háo hức đón chờ từng tháng. Và trong tháng 10 này, đáp ứng mong đợi của rất nhiều khách hàng đầu tư chính sách mới vô cùng hấp dẫn đã được công bố.

Chương trình cam kết cho thuê áp dụng với căn 1, 2 và 3 phòng ngủ
Chương trình cam kết cho thuê áp dụng với căn 1, 2 và 3 phòng ngủ

Cam kết cho thuê 10%/năm trong 2 năm

Theo đó, gần 200 căn hộ được áp dụng chương trình cam kết tiền thuê, lợi nhuận lên đến 10%/ năm trong 02 năm. Đồng thời tặng gói nội thất theo tiêu chuẩn dành cho các căn hộ thuê với giá trị lên đến 280 triệu mỗi căn.

Với vốn đầu tư hợp lý chỉ từ 58.2 triệu/m2 ngay tại trục đường Liễu Giai – Kim Mã, nhà đầu tư thu về mức lợi nhuận cao, an toàn 10%/ năm, và hoàn toàn yên tâm về khả năng duy trì lợi nhuận lâu dài bởi tiềm năng cho thuê tại khu vực trung tâm.

Đối với các căn hộ không nằm trong danh sách căn hộ cho thuê, khách hàng sẽ được tặng gói quản lý căn hộ 10 năm hoặc giảm trừ 1.6 triệu/ m2 thông thủy/ giá căn hộ trước VAT và kinh phí bảo trì.

Bên cạnh chương trình cam kết tiền thuê hấp dẫn, chính sách ưu đãi ngân hàng cũng là điểm mạnh thu hút các nhà đầu tư. Mức dư nợ vay lên đến 70% giá bán căn hộ đã bao gồm VAT, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng trên 65% giá bán căn hộ gồm VAT.

Khách hàng vay vốn giải ngân đặt cọc trước 26/10/2016 sẽ được hưởng ưu đãi tương đương 1.8% giá căn hộ. Khách có nhu cầu thanh toán trước hạn bằng vốn tự có sau khi ký hợp đồng sẽ được hưởng chiết khấu tương đương 7%/ năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai gần

Tỷ suất sinh lời cao từ việc cho thuê được bảo chứng từ chính sách cam kết cho thuê của Chủ đầu tư. Kết thúc thời hạn hợp đồng cam kết cho thuê, chắc chắn công suất phòng thuê và giá thuê tại các căn hộ Vinhomes Metropolis vẫn sẽ duy trì ở mức cao.

Bằng quan sát đơn thuần cũng dễ dàng nhận thấy nhu cầu thuê của giáo viên nước ngoài từ các trường quốc tế quanh dự án, chuyên gia nước ngoài làm việc tại các đại xứ quán gần Vinhomes Metropolis, người nổi tiếng hay khách có nhu cầu sinh sống tại khu vực trung tâm Thành phố hiện rất cao. Qua khảo sát các khách sạn nổi tiếng trên trục Liễu Giai như: Deawoo, Lotte… không khó để thấy tỷ suất phòng trống là rất hãn hữu.

Vị trí tại quận trung tâm đảm bảo tiềm năng tăng giá trong tương lai

Vị trí tại quận trung tâm đảm bảo tiềm năng tăng giá trong tương lai

Chính khả năng sinh lời từ việc cho thuê là một yếu tố đảm bảo tiềm năng tăng giá trong tương lai của sản phẩm đầu tư Vinhomes Metropolis. Bên cạnh đó phải xét đến vị trí và quy hoạch của dự án trong tương lai gần.

Quỹ đất xây dựng tại khu vực trung tâm quận Ba Đình không nhiều, có thể khẳng định Vinhomes Metropolis là dự án độc nhất vô nhị tọa lạc tại vị trí uy phong cách quảng trường Ba Đình chỉ 800m. Tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch trục Liễu Giai – Kim Mã, kết nối thẳng với tuyến tàu điện trên cao, cư dân Vinhomes Metropolis dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác.

Mọi phép tính đầu tư đều đưa ra một kết luận cuối đối với Vinhomes Metropolis đó là: cơ hội đầu tư hấp dẫn sinh lời cao. Đặc biệt khi đưa ra chính sách bán hàng tháng 10 cơ hội ấy trở nên hiện hữu rõ ràng hơn bao giờ hết.

Nội dung chi tiết về chính sách tháng 10 và thông tin dự án vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Hotline: 0917 61 20 20