Có gì ở dãy phố mua sắm giải trí đang gây sốt tại Lào Cai?

Hồng Tiệp

Là mảnh đất biên giới với vị trí cửa ngõ kết nối giao thương kinh tế, Lào Cai đang ghi nhận “cuộc đổ bộ” của những đô thị quy mô, hiện đại tại thành phố trong thời gian gần đây.

Cung chưa đủ cầu

Lào Cai là thành phố giao thương sầm uất, đóng vai trò cầu nối kinh tế không chỉ của Việt Nam mà cả các nước ASEAN với thị trường tỉnh Vân Nam và miền Tây Nam của Trung Quốc. Địa phương này có đầy đủ tiềm năng, lợi thế không phải tỉnh thành nào cũng có được để thu hút đầu tư phát triển đầy đủ các lĩnh vực, đặc biệt là dịch vụ du lịch.

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng mà vẫn mang hơi thở đương đại của FLC Olympia Lao Cai.
Kiến trúc tân cổ điển sang trọng mà vẫn mang hơi thở đương đại của FLC Olympia Lao Cai.

Là điểm trung chuyển lý tưởng của khách du lịch đến với Sapa, Đền Thượng, Đền Mẫu… Lào Cai được thừa hưởng lượng khách rất dồi dào. Đặc biệt Sapa được mệnh danh là “địa điểm du lịch bốn mùa”, lượng khách ổn định quanh năm là điều kiện hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư đến với thành phố Lào Cai.

Bộ mặt đô thị Lào Cai vì thế cũng đã có những bước chuyển mình ấn tượng với những công trình hiện đại, những khu vui chơi giải trí hấp dẫn khách du lịch. Nắm giữ vai trò trọng yếu, không ngạc nhiên khi chỉ trong một vài năm trở lại đây, thành phố Lào Cai đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các “ông lớn” bất động sản như Vingroup, FLC Group, Sungroup, Bitexco… cùng hàng loạt dự án siêu đô thị mọc lên.

Tuy nhiên, cũng phải thẳng thắn nhìn nhận Lào Cai hiện nay vẫn còn thiếu nhiều địa điểm mua sắm, giải trí cao cấp tương xứng với lượng khách du lịch ngày một lớn đến với thành phố này.

Hiện tại để tăng sức hút, ngoài những dự án được các chủ đầu tư xây dựng, thành phố đã phát triển mô hình chợ du lịch Lào Cai. Với ý tưởng xây dựng dựa trên mô hình kết hợp giữa chợ truyền thống và trung tâm thương mại, chợ du lịch Lào Cai có diện tích gần 11.500m2 là không gian hiện đại để tiến hành các hoạt động kinh doanh, giao thương buôn bán.

Tuy nhiên, những dự án như vậy vẫn còn rất hạn chế tại thành phố Lào Cai. Trong “cơn khát” một công trình đáp ứng đầy đủ cả nhu cầu an cư, mua sắm giải trí cao cấp của người dân thành phố, khu đô thị FLC Olympia Lao Cai đã được ra đời.

Con phố giải trí, mua sắm “gây sốt” tại thành phố Lào Cai

Không chỉ là một khu đô thị thể thao tầm cỡ với thiết kế tân cổ điển sang trọng, FLC Olympia Lao Cai còn được định vị để trở thành nơi vui chơi, giải trí mua sắm hàng đầu tại thành phố Lào Cai. Sỡ hữu đầy đủ các ưu điểm thuận lợi của một dự án đẳng cấp như tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính mới tại phường Bình Minh, là tâm điểm kết nối các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính… dự án FLC Olympia Lao Cai đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư.

Dự án được quy hoạch bài bản và đồng bộ, bao gồm hai phân khu chức năng: khu Victory tập trung các dãy phố mua sắm, giải trí sôi động và khu Glory gồm các căn shopvilla sang trọng.

 Dãy phố shophouse đang “gây sốt” tại khu đô thị FLC Olympia Lao Cai.
 Dãy phố shophouse đang “gây sốt” tại khu đô thị FLC Olympia Lao Cai.

Trong đó, phân khu Victory nổi bật với 348 căn shophouse được quy hoạch trải dài, bao quanh toàn bộ diện tích khu đô thị. Đây cũng chính là điểm khác biệt khiến dãy phố shophouse tại dự án FLC Olympia Lao Cai “gây sốt” nhờ dễ dàng tạo dựng một không gian giao thương sầm uất.

Có thể xem Victory là địa điểm lý tưởng để người dân an cư và lập nghiệp với mô hình shophouse đang rất phát triển tại thị trường bất động sản Lào Cai hiện nay. Các căn shophouse tại FLC Olympia Lao Cai được thiết kế tinh tế, phân tách không gian ở và kinh doanh riêng biệt. Khách hàng sở hữu sản phẩm shophouse vừa được tận hưởng cuộc sống tiện nghi lại vừa có thể kinh doanh đa dạng sản phẩm.

Thêm vào đó, dự án còn nằm trong tổ hợp văn hóa – thể thao hàng đầu Tây Bắc, hứa hẹn kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, khỏe mạnh về thể chất, phong phú về tinh thần. Đây cũng là trung tâm diễn ra các sự kiện văn hóa lớn của khu vực Tây Bắc, thu hút đông đảo người dân thành phố và khách du lịch, hứa hẹn mang đến nguồn thu ổn định cho hệ thống shophouse.

Với những ưu điểm vượt trội mà không phải dự án nào cũng sở hữu, FLC Olympia Lao Cai đang lọt vào “tầm ngắm” của những nhà đầu tư sành sỏi. Đặc biệt khi thành phố Lào Cai đang thiếu hụt những đô thị cũng như không gian kinh doanh hiện đại, dự kiến FLC Olympia Lao Cai sẽ là tâm điểm của thị trường địa ốc thời gian tới.

Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Bamboo Airways Tower, số 265 đường Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Đại lý phân phối chính thức: Đất xanh miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, Future Land, RedLand, Phúc Vinh Land, Trường Tiền Land, TNT Land, Minh Minh Land.

Fanpage: www.facebook.com/flcolympialaocai.official/

Hotline: 0965 26 26 88