Đất Xanh và “con át chủ bài” SunView Town

NHẬT NAM

(Tài chính) Mỗi doanh nghiệp đều có hướng đi riêng của mình trên thương trường, nhưng đối với Tập đoàn Đất Xanh thì “thành công đến từ sự lắng nghe và thấu hiểu”. Ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh đã chia sẻ như vậy về bí quyết tạo nên thành công của doanh nghiệp này trong thời gian qua.

Ông Lê Văn Như Hải, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh (bên trái) trao cho khách
hàng giải thưởng một căn hộ SunView Town trị giá gần 800 triệu đồng. Nguồn: internet
Ông Lê Văn Như Hải, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh (bên trái) trao cho khách hàng giải thưởng một căn hộ SunView Town trị giá gần 800 triệu đồng. Nguồn: internet

“Mua nhà tặng nhà”

Có lẽ sự kiện gây “ồn ào” trong làng bất động sản (BĐS) Sài thành là ngày 12/7/2014, Công ty Cổ phần dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh đã tổ chức trao thưởng một ngôi nhà trị giá gần 800 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ SunView Town. Phần thường này nằm trong chương trình khuyến mãi “Mua nhà tặng nhà” của Tập đoàn Đất Xanh áp dụng cho khách hàng khi giao dịch mua căn hộ SunView Town thuộc dự án khu phức hợp ven sông ở phường Hiệp Bình Phước (Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh) kéo dài từ ngày 10/4 - 31/5/2014.

Trong hơn 1 tháng diễn ra chương trình, lượng giao dịch căn hộ thành công đã tăng lên đáng kể, đặc biệt block Ruby thuộc dự án này đã được bán hết. Điều đó cho thấy, bên cạnh sức hút của dự án SunView Town nhờ vị trí đắc địa, giá cả phù hợp, tiện ích cao cấp, pháp lý minh bạch... thì sự đóng góp không nhỏ của các chương trình khuyến mại kích cầu đã góp phần tạo nên sự sôi động dự án SunView Town nói riêng.

Với mức giá bán căn hộ SunView Town (block Ruby) từ 688 triệu đồng/căn (2 phòng ngủ) chính sách thanh toán “có một không hai” “1m2/tháng”, nhiều khách hàng đã tin vào uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh để chọn lựa mua căn hộ tại dự án này.

“Con át chủ bài” Sunview Town

Tin tưởng vào dự án SunView Town sẽ là “con át chủ bài” của Đất Xanh trong thời gian tới, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh nói: “Chúng tôi xây dựng nên một sản phẩm không phải là để bán căn nhà, mà chúng tôi bán những giá trị trên mỗi sản phẩm, bao gồm: Niềm hạnh phúc và sự an tâm cho khách hàng”.

Khẳng định trên của người đứng đầu Đất Xanh càng được củng cố thêm khi Tập đoàn này trong nhiều năm qua luôn cam kết đảm bảo tiến độ xây dựng; Đảm bảo chất lượng công trình; Đảm bảo đầy đủ các tiện ích mà khách hàng cần khi về ở tại ngôi nhà của mình. Điều này đã được chứng minh tại khu phức hợp ven sông SunView Town, khi khách hàng mua căn hộ được giám sát tiến độ thi công trực tiếp của dự án qua camera trực tuyến tại website www.sunviewtown.vn. Đa số khách hàng tham quan thực tế tại công trường đều hài lòng vì dự án được Đất Xanh luôn đẩy nhanh tiến độ liên tục, đảm bảo đúng với cam kết với khách hàng.

Giữa tháng 7/2014, khi Đất Xanh tổ chức mở bán block mới (Block Sapphire), dù giá bán công bố từ 699 triệu/căn (2 phòng ngủ) nhưng đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sản phẩm và rút thăm may mắn nhận một trong các phần quà hấp dẫn như: Tủ lạnh side by side, TVLed LCD, máy giặt, lò vi sóng, bộ gia dụng, bội nội thất sofa cao cấp…

Tóm lại, những lợi thế, hấp lực và ưu đãi của SunView Town đã chứng minh Tập đoàn Đất Xanh giữ đúng cam kết với khách hàng để tạo ra một sản phẩm chất lượng, giá trị và hơn thế nữa là niềm tin về uy tín của chủ đầu tư.

Bài đăng trên Tài chính & Đầu tư số 7 - 2014