Đầu tư căn hộ ở Bình Dương: Dòng tiền thông minh sinh đa lợi nhuận


Những nhà đầu tư bất động sản sành sỏi luôn nắm bắt tốt cơ hội, đa dạng hóa nguồn thu nhập, gia tăng giá trị tài sản. Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở cao và giá bán leo thang, căn hộ ở Bình Dương trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, mang đến lợi nhuận kép cho nhà đầu tư thức thời, nhạy bén.

Các dự án căn hộ có giá trị thực, pháp lý rõ ràng và có nhiều ưu đãi thu hút sự quan tâm của người mua nhà.
Các dự án căn hộ có giá trị thực, pháp lý rõ ràng và có nhiều ưu đãi thu hút sự quan tâm của người mua nhà.

Tiến về Bình Dương

Dù là thị trường đi sau nhưng từ cuối năm 2018 đến nay, làn sóng doanh nghiệp bất động sản đổ về Bình Dương xây dựng các dự án căn hộ đang ngày càng gia tăng. Động thái này diễn ra trong bối cảnh các dự án mới tại TP. Hồ Chí Minh bị đình trệ do thủ tục pháp lý. Nguồn cung tuy có được cải thiện nhưng vẫn không đáng kể so với thời gian trước.

Trong khi đó, Bình Dương sở hữu lợi thế về vị trí khi kết nối tốt với TP. Hồ Chí Minh, có nhiều khu công nghiệp (KCN), quỹ đất có vị trí đẹp vẫn còn nhiều, giá đất lại “mềm” hơn cũng là động lực thúc đẩy các “tay chơi” mới tham gia vào thị trường.

Thống kê sơ bộ cho thấy, từ năm 2019 đến nay, thị trường Bình Dương có hơn 10 nghìn căn hộ đến từ 13 dự án đã và đang chuẩn bị đưa ra thị trường. Nguồn cung căn hộ chủ yếu tập trung ở vị trí giáp ranh TP. Hồ Chí Minh, hoặc các khu vực đã phát triển như Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An.

Cùng với sự tăng trưởng về nguồn cung, thị trường căn hộ Bình Dương cũng đang thiết lập mặt bằng giá mới. Một số dự án mới đưa ra thị trường đều chào giá cao hơn từ 20-30% so với các dự án đã ra mắt cùng khu vực, cùng phân khúc. Chẳng hạn như một dự án quy mô 1.000 căn hộ tại quốc lộ 13 được chào bán với giá 41-42 triệu đồng/m2. Một dự án gần KCN VSIP I được chào bán với giá 40-42 triệu đồng/m2. Mức giá này cao hơn nhiều so với giá bán căn hộ năm ngoái, dao động 30 triệu đồng/m2.

Đầu tư căn hộ cho thuê sinh lợi nhuận kép

Trong bối cảnh giá bán các dự án mới liên tục tăng, giới bất động sản cho rằng vấn đề đặt ra cho người mua ở và nhà đầu tư là làm sao vượt qua “bẫy” tâm lý để nắm bắt và chọn đúng sản phẩm tiềm năng. Song song đó, việc tìm được dự án có giá trị thực, pháp lý rõ ràng, ưu đãi tốt từ chủ đầu tư cũng đang là mối quan tâm của người mua ở thực và giới đầu tư.

Một trong những dự án nổi bật ở Bình Dương hiện nay là C-Sky View do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư. Với pháp lý hoàn thiện, vị trí tốt, đa tiện ích kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn, C-Sky View đang được đánh giá phù hợp với những người mua để ở và cả nhà đầu tư mua để khai thác cho thuê.

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm của TP. Thủ Dầu Một, từ C-Sky View, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích giáo dục, vui chơi và giải trí như trung tâm mua sắm, công viên Thanh Lễ, CGV, Big C, Coop Mart, Aeon Mall, sân vận động Gò Đậu… cùng với hệ thống trường học quốc tế, trường đại học, trung tâm ngoại ngữ, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng… Cư dân chỉ mất từ 15 phút để đi đến KCN VSIP 1 - Thuận An, VSIP 2 mở rộng - Tân Uyên, Thành phố mới Bình Dương và đi về trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ với 45 phút.

Với lợi thế gần các KCN, C-Sky View được xem là dự án dành cho các nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu xu hướng mua để đầu tư khai thác cho thuê. Nguồn cầu thuê căn hộ tiềm năng chính là giới chuyên gia, cán bộ quản lý trong và ngoài nước đang làm việc trong các KCN lân cận.

Với mức giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại TP Thủ Dầu Một dao động từ 10-11 triệu đồng/tháng, C-Sky View được đầu tư với các tiện ích nội khu bài bản gồm: bể bơi 600m2, bể sục Jacuzzi, gym - spa, vườn BBQ, công viên cây xanh, đường tản bộ hoa hồng, khu vui chơi trẻ em… Dự án đáp ứng được yêu cầu về nơi ở chất lượng, tiện nghi của nhóm khách hàng cao cấp. Nhờ đó, C-Sky View có tiềm năng tăng giá vượt trội, thu lợi nhuận cho thuê cao, thu hút nhiều nhà đầu tư.

Theo một chuyên gia, dẫu có nhiều kênh đầu tư nhưng bất động sản vẫn là kênh đầu tư sinh lời được ưa chuộng. Bởi các nhà đầu tư khi rót vốn vào bất động sản có thể thu lợi từ hai nguồn. Một là lãi từ việc cho thuê, hai là lợi nhuận từ việc bán lại căn hộ, thu nguồn tiền chênh lệch đáng kể.

Bất động sản vẫn là kênh hút vốn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
Bất động sản vẫn là kênh hút vốn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

“Với mức lợi nhuận cho thuê căn hộ đạt từ 10%/năm, cộng với việc bất động sản nằm ở vị trí tốt, có tiềm năng tăng giá thì các nhà đầu tư căn hộ tại Bình Dương gặt lợi nhuận hấp dẫn. Lợi nhuận này tiếp tục tăng khi các dự án mới ra mắt lại đang tiếp tục tăng giá”, chuyên gia này cho biết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land)

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Fanpage: https://www.facebook.com/CSkyView.BinhDuong.CenLand/

Hotline: 0839 333 833